PDA

View Full Version : Mercedes-Benz sẽ sản xuất CLS Estate


pankohcmc
03-07-2012, 09:19 AM
(volang.vn)Mercedes-Benz đã chính thức xác nhận việc đưa chiếc CLS Estate vào sản xuất.

Đây là phiên bản sản xuất của Shooting Brake Concept, chiếc xe được Mercedes-Benz giới thiệu như là một mẫu định hướng thiết kế của hãng. Giám đốc điều hành của Mercedes-Benz, ông Dieter Zetsche đã khẳng định, chiếc CLS Estate sẽ được đưa vào sản xuất năm 2012.

Tiến sĩ Zetsche nói: “Trong năm 2004, Mercedes-Benz đã tạo ra một phân khúc xe mới với CLS – chiếc Coupe bốn cửa đàu tiên trên thế giới và tạo ra một biểu tượng mới về thiết kế. Việc quyết định đưa Shooting Brake vào sản xuất cũng nhằm khẳng định vai trò của Mercedes-Benz trong việc tạo ra những dòng xe mới – và đó là những gì khách hàng luôn mong đợi từ chúng tôi.”

CLS Estate sẽ được lắp ráp tại những dây truyền đang được sử dụng để lắp ráp E-Class và CLS-Class, tại nhà máy Sindelgingen của Mercedes-Benz, tại Đức. Nhà máy này cũng là nơi Mercedes-Benz sảu xuất C-Class, S-Class, CL-Class, SLS AMG, B-Class và cả những chiếc Maybach.

Cùng với những chiếc Coupe bốn cửa CLS-Class, CLS Estate sẽ là đối thủ của Audi A7, BMW 5-Series GT và trong tương lai sẽ là BMW Gran Coupe.

Tổng hợp