PDA

View Full Version : Hyundai Genesis Coupe toàn thân bằng sợi carbon


lodestarfurniture
03-07-2012, 09:17 AM
Có vẻ như Hyundai Genesis Coupe được giới độ xe đặc biệt quan tâm tại Triển lãm “xế độ” năm nay (SEMA 2009). Hyundai Mỹ đã hợp tác với hãng độ xe tính năng vận hành cao Hennessey để cho ra đời một chiếc Genesis Coupe toàn thân bằng vật liệu sợi carbon.


http://www.xehoi.tv/Uploads/autos/hyundai/genesis-sema-1.jpg


Ngoài lớp “áo” đặc biệt, chiếc coupe dẫn động cầu sau này còn được nâng cấp với một động cơ tăng áp để có công suất lên tới 500 mã lực tại vòng tua động cơ 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 465 lb-ft, cho khả năng tăng tốc 0-96 km/h trong khoảng 3,9 giây.

Một số điểm đáng chú ý khác của mẫu xe này là bộ la-zăng đúc trọng lượng nhẹ Savini, nhíp Eibach và rôto trọng lượng nhẹ của Brembo. Hiện mới chỉ có chừng đó thông tin và một bức ảnh chụp phiên bản độ đặc biệt này của Genesis Coupe. Các fan sẽ phải đợi tới Triển lãm SEMA vào tuần tới để biết thêm chi tiết.


http://www.xehoi.tv/Uploads/autos/hyundai/genesis-sema-2.jpg
http://www.xehoi.tv/Uploads/autos/hyundai/genesis-sema-3.jpg

Ngoài phiên bản đặc biệt này, Hyundai Genesis Coupe còn có phiên bản 2.0T R-Spec công suất 210 mã lực và Rhys Millen Racing RM460 công suất 500 mã lực cũng sẽ trình làng tại Triển lãm SEMA vào tuần tới.
theo Dan tri