PDA

View Full Version : Toyota Fortuner


myducfac
02-07-2012, 02:45 PM
Toyota Fortuner (http://toyotaviet.com/p114/toyota-fortuner.html) mẫu xe mới này đã chính thức có mặt trong mạng lưới đại lý bán hàng của Toyota trên toàn quốc.
http://toyotaviet.com/uploads/gallerys/Toyota_Fortuner_2.7V_4x4_AT_2011_.jpg
Toyota Fortuner (http://toyotaviet.com/p114/toyota-fortuner.html) đáp ứng một cách hoàn hảo mong muốn sở hữu một chiếc xe mà bạn luôn mơ ước. Là sản phẩm chất lượng cao mang tính toàn cầu,Toyota Fortuner (http://toyotaviet.com/p114/toyota-fortuner.html) mang đến cho khách hàng không chỉ với thương hiệu Toyota nổi tiếng về chất lượng, độ bền và độ tin cậy (QDR) mà còn với ngoại thất mạnh mẽ và hiện đại, nội thất trang trọng và lịch lãm, khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và sự an toàn cao. Tất cả các yếu tố đó làm cho Toyota Fortuner (http://toyotaviet.com/p114/toyota-fortuner.html) mới xứng đáng là mẫu xe đứng đầu trong phân khúc xe thể thao đa dụng (SUV) hạng trung, đúng như khẩu hiệu dành cho nó là Riêng một vị thế.
Toyota Fortuner (http://toyotaviet.com/p114/toyota-fortuner.html) mới Riêng một vị thế, Toyota Việt Nam hy vọng mang đến một phong cách và giá trị sống mới cho người dân Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng trẻ thành đạt, luôn mong muốn khẳng định bản thân và đầy cá tính. Với thương hiệu uy tín cùng những đặc tính ấn tượng của Toyota Fortuner (http://toyotaviet.com/p114/toyota-fortuner.html) mới, TMV mong muốn cung cấp thêm một sản phẩm cạnh tranh với những dịch vụ sau bán