PDA

View Full Version : Rửa xe hơn 200 triệu/lần ở Anh


lodestarfurniture
02-07-2012, 02:44 PM
http://www.vietnamcar.com/data/images/news/4068.gifNhững siêu xe như Ferrari, Lamborghini hay Porsche cần tới sự chăm sóc đặc biệt, kể từ việc rửa xe vì vậy một garage rửa xe siêu đắt như vậy ra đời ở Anh, có mức phí 7.200 bảng/lần rửa, tương đương hơn 200 triệu đồng.



http://www.tienphong.vn/ImageHandler.ashx?ThumbnailID=16414&Width=448 Gurcharn Sahota. Anh Gurcharn Sahota, 30 tuổi, tốt nghiệp ngành kế toán, với lòng đam mê tốc độ của những chú, anh đã quyết định kế tục và mở rộng garage bố mẹ để lại.

Ban đầu, Sahota cũng chỉ sử dụng những dụng cụ rửa xe thông thường, phục vụ mọi đối tượng khách hàng, rồi sau đó hướng dần tới những đại gia, sở hữu những siêu xe triệu đô.

Bạn sẽ phải giật mình khi biết giá của những dụng cụ rửa, chăm sóc xe trong garage của anh Sohota. Hiện tại, xưởng của anh được trang bị loại sáp (wax) giá 8.200 bảng/hộp, một kính hiển vi giá 5.000 bảng dùng để phát hiện những vết xước siêu nhỏ của sơn xe và hơn 100 loại dung dịch làm sạch khác nhau. Ngoài ra, ôp tường và gạch lát sàn garage được nhập khẩu nguyên từ Italia để có thể phản chiếu những vết bẩn trên xe.

Không chỉ vậy, anh Sahota phải mất tới 250 giờ để rửa sạch mỗi chiếc xe, vì vậy anh thường “gắn bó” với mỗi siêu xe của khách trong cả tháng.

Garage do anh Sahota sở hữu có tên Elite Detailing, được thành lập cách đây 5 năm, đã phục vụ chăm sóc cho hàng 100 siêu xe như Ferrari, Lamborghini hay McLaren, Rolls Royce.

Khách hàng của anh Sahota là những cầu thủ bóng đá nổi tiếng, ca sỹ, diễn viên hay luật sư. Họ đều có điểm chung là sở hữu những siêu xe tầm cỡ và không ngần ngại chi ra vài nghìn bảng để chăm sóc cho xế của mình.

Anh Sahota có niềm đam mê với thế giới xe hơi từ khi còn trong đại học, và luôn có mong muốn được chăm chút cho những siêu xe này. Cho tới khi anh trực tiếp ‘tắm’ cho chiếc Aston Martin DB9 tại đại lý Aston Martin. Sau đó anh Sahota quyết định về làm tại garage nhà mình.
http://www.tienphong.vn/ImageHandler.ashx?ThumbnailID=16411&Width=453

Theo vietnamcar.com

hudaphaco
02-07-2012, 02:44 PM
thiệt là dữ dằn....

quocthongpapa
02-07-2012, 02:44 PM
xe dữ muốn, o bế thì phải tốn, rữa xe này dữ thiết, chắc là anh sohota rửa xe trong phòng hấp quá