PDA

View Full Version : Volkswagen xuất bản tạp chí số trên iPad


vietgate
28-05-2012, 02:15 PM
http://image.tin247.com/autopro/100531092732-990-140.jpg



Volkswagen sẽ là hãng xe tiên phong trong chiến lược tương tác với khách hàng qua tạp chí số DAS dưới dạng một ứng dụng trên máy tính bảng Apple iPad.

Volkswagen là nhà sản xuất xe đầu tiên phát triển tạp chí số hóa cho khách hàng (digital customer magazine) dưới dạng một ứng dụng trên máy tính bảng Apple iPad. Sản phẩm số hóa tân tiến có tên DAS (Digital Automotive Space).

http://image.tin247.com/autopro/100531092732-433-108.jpg
Mối “lương duyên” giữa marketing trong ngành ô tô với thế giới công nghệ máy tính đang ngày càng bền chặt và tích hợp đang tiến tới trở thành xu thế thống trị trên các thiết bị di động.
Theo các nhà phân tích, những thiết bị như thế sẽ là hiểm họa về an toàn bởi tài xế sẽ dễ bị xao nhãng khi lái xe. Theo ước tính của Cơ quan an toàn giao thông đường bộ quốc gia Mỹ (NHTSA), nước Mỹ có khoảng 6.000 ca tử vong và gần 500.000 người bị thương tích do việc sử dụng các thiết bị điện tử trên xe hơi ngày càng tăng. Tổng thư ký của Liên Hợp Quốc, ông Ban Ki Moon gần đây cũng lên tiếng kêu gọi toàn cầu lái xe an toàn.
Bồ Đào Nha đã ban bố lệnh cấm sử dụng điện thoại trong khi lái xe, kể cả đàm thoại không dây. 23 nước khác và 25 bang ở Mỹ cũng có luật cấm nhắn tin và sử dụng điện thoại cầm tay khi lái xe.
Đối với ứng dụng mới của Volkswagen, việc sử dụng thích hợp còn tùy vào trách nhiệm của người sử dụng. Tuy nhiên, tất cả các nhà sản xuất dường như cố tình “quên” mối đe dọa từ các thiết bị điện tử và ngày càng có nhiều ứng dụng số được lắp đặt trên xe.
“DAS là một phần quan trọng trong chiến lược marketing số và tạo cơ hội cho chúng tôi tương tác với khách hàng”, Trưởng bộ phận marketing của Volkswagen Passenger Cars cho biết. “Mục tiêu của chúng tôi là chuyển tải sự hấp dẫn của thương hiệu và sản phẩm bằng công nghệ số, tạo nên giá trị nổi bật toàn cầu”.
Trong ấn bản đầu tiên, 5 chương của tạp chí số sẽ là những câu chuyện của “thế giới Volkswagen” với những hình ảnh 360º tạo cho người sử dụng ấn tượng chân thực về các chi tiết kỹ thuật trên mẫu Volkswagen Touareg.
Phiên bản trên internet của DAS sẽ được xuất bản vào cuối tháng 6.

Theo Leftlane