PDA

View Full Version : 2010 Volkswagen GTI: chiếc hatchback hoàn hảo


vietnam
28-05-2012, 02:14 PM
Phiên bản 2010 của mẫu Golf nổi tiếng vừa được nhà sản xuất xe lớn nhất Châu Âu Volkswagen trình làng và là đối thủ nặng kí trong cuộc bình chọn xe của năm.

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/volkswagen_gti.jpg

VW Golf là mẫu xe thể thao hatchback rất được ưa chuộng không chỉ trong giới thanh niên Bắc Mỹ mà còn tại Châu Âu. So với đối thủ động hương là Mini Cooper thì mẫu GTI được xem là nhàm chán nhất vì thiết kế khá đơn điệu và không hề cá tính. Nhưng với một số người thì VW GTI có một phong cách thiết kế khá gọn gang và không có gì đáng để trê trách.

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/volkswagen_gti_1.jpg
Trong khi nhỏ hơn chiếc C30, chiếc VW GTI vẫn có tận 5 chỗ ngồi, đồng thời nội thất trong xe cũng vượt trội hơn cả. Không gian nội thất bên trong sử hữu bộ ghế dao thể thao cao cấp. Hàng ghế sau có thể gập lên để chứa đồ đạc với thể tích lên tới 1.305L. Ngoài ra, nhiều thiết bị nghe nhạc hiện đại khác như CD, DVD đa phương tiện, máy điều hoà, hệ thống màn hình đa chiều, thiết bị giải trí Radio với các kênh thông tin, hệ thống ánh sáng đèn bên trong xe… đáp ứng tốt nhất nhu cầu người sử dụng.

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/volkswagen_gti_3.jpg

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/volkswagen_gti_4.jpg

Nhưng dù sao đi nữa, tất cả những gì chiếc xe này thiếu hụt ở vẻ bề ngoài lại được bù đắp bởi tính vận hành hoản hảo và tiện dụng của nó. Có tỉ lệ số mã lực/trọng lượng thấp nhất, nhưng chiếc xe này lại vượt lên trên trong cuộc chạy thử tốc độ với chỉ 6,1 giây để tăng tốc 0-100km/h và chạy 400m chỉ mất 14,7 giây. Xe được trang bị động cơ 2.0L turbo cho công suất 210 mã lực, tăng thêm 10 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn. VW cho biết, thời gian tăng tốc của GTI thật ấn tượng, chỉ mất 6,9 giây để đạt vận tốc 100km. Phiên bản hoàn toàn mới của VW tiêu thụ 7,4lít/100km- Cơ quan bảo vệ môi trường châu Âu chứng nhận. Tất cả sức mạnh của xe được truyền tới hai bánh trước, kết hợp với hộp số tay 6 cấp, mang lại cảm giác lái tuyệt vời cho người điều khiển. Động cơ của chiếc xe không quá nhỏ cũng không quá lớn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và tính kinh tế.
http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/volkswagen_gti_2.jpg

Về giá bán, ngay cả với hộp số ly hợp kép DSG tùy chọn, đây vẫn là chiếc xe rẻ nhất trong nhóm. VW GTI được bán tại châu Âu với giá $26,055 (chưa tính thuế) so với $28,859 so với của Mini Cooper S. Ở mức giá này, chiếc GTI là chiếc xe không có đối thủ. Đó là sự kết hợp của sức mạnh, tính tiện dụng và giá trị. Mặc dù không phải là chiếc xe thời trang nhất, nhưng chiếc GTI không nghi ngờ gì chính là chiếc xe tốt nhất.

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/volkswagen_gti_5.jpg

Link nguồn http://www.autoxemay.com.vn/index.php/thitruong/thegioi/928-2010-volkswagen-gti-chiec-hatchback-hoan-hao.html