PDA

View Full Version : Volkswagen Golf- Mẫu xe bán chạy nhất châu Âu


antrung_nguyen
28-05-2012, 02:13 PM
Cơ quan phân tích dữ liệu JATO vừa công bố danh hiệu mẫu xe bán chạy nhất thị trường châu Âu trong 7 tháng đầu năm 2009 thuộc về chiếc Volkswagen Golf.
Theo báo cáo mới nhất, doanh số xe VW Golf bán ra thị trường châu Âu trong 7 tháng đầu năm tăng 15,5%, riêng tháng 7 tăng tới 26,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

http://www.tin247.com/thegioioto/090822104353-273-925.jpg

David Di Girolamo- người đứng đầu tổ chức JATO nói rằng, xu hướng của khách hàng ngày càng thực tế và hợp lý hơn. VW Golf đã đáp ứng được tất cả những tiêu chí về một mẫu xe dành cho khách hàng trẻ tuổi, năng động và cả nhu cầu sử dụng của một gia đình hiện đại.
Hơn 26 triệu chiếc Golf- mẫu xe được yêu thích nhất trong dòng Volkswagen, đã được bán ra tại 120 nước trên thế giới. Golf đời 2010 đã có mặt trên toàn nước Mỹ với những ưu thế vượt trội như ít tạo ra tiếng ồn, kiểu dáng thiết kế thể thao và trẻ trung hơn, đồng thời khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được nâng lên rất nhiều.
VW Golf mang tới khách hàng nhiều sự lựa chọn động cơ, trong đó phải kể tới loại 1.4L TSI cho công suất 158 mã lực. Golf cũng đã ra mắt động cơ diesel 2.0L công suất 108 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép DSG.
Vị trí quán quân mà VW Golf giành được trong 7 tháng đầu năm đã khiến Ford Fiesta phải hổ thẹn. Mẫu xe này từng giành danh hiệu bán chạy nhất trong tháng 3 vừa qua với 52.800 chiếc được tiêu thụ. Tuy nhiên, Fiesta đã để tuột mất cơ hội duy trì thành quả trên do những thất bại trong chiến lược kinh doanh của lãnh đạo hãng.
Sự lớn mạnh không ngừng của tập đoàn VW trên thị trường toàn cầu đã ngầm dự báo về tương lai tươi sáng có thể vượt mặt Toyota đã trở thành hãng xe số 1 thế giới. Tập đoàn Volkswagen hiện đang sở hữu 9 nhãn hiệu trong đó có Audi, Skoda, Seat, và đơn vị sản xuất xe tải Scania.


Theo Thegioioto