PDA

View Full Version : Lộ diện bộ ba xe mới của Toyota


tung
28-05-2012, 02:06 PM
Dù chưa có giá chính thức nhưng phiên bản mới của 3 dòng xe ăn khách nhất của Toyota tại Việt Nam vừa lộ diện trước công chúng. Đó là phiên bản thể thao Fortuner TRD, phiên bản đặc biệt Innova G Luxury và mẫu Corolla Altis mới.


So với các phiên bản đang có mặt trên thị trường, Fortuner TRD có cùng kích thước và động cơ với Fortuner V. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở thiết kế nội và ngoại thất mang phong cách thể thao.

Phát triển trên nền Fortuner V, xe được trang bị thêm bộ phụ kiện thể thao TRD gồm bánh và vành xe lớn loại 18 inch’, tấm ốp hướng gió phía trước, sau và sườn xe, chụp ống xả cùng một số chi tiết nội thất khác như đầu DVD màn hình trần nhằm tăng thêm sự hiện đại và trẻ trung cho xe.

http://farm.vtc.vn/media/vtcnews/2010/10/31/30-10-toy1.jpg
Fortuner TRD


Bằng việc tung ra phiên bản thể thao, Fortuner sẽ ít nhiều cải thiện sức hút và củng cố vị trí số 1 trong làng SUV “nội”. Từ khi ra mắt vào tháng 2/2009 tới nay, mẫu xe này có doanh số bán trung bình trên 500 xe/tháng và chiếm tới 54% thị phần trung bình trong phân khúc xe thể thao việt dã sản xuất tại Việt Nam. Giá của phiên bản này chưa được công bố chính thức.

Giống như Fortuner RTD, Innova G Luxury cũng là phiên bản bổ sung cho dòng sản phẩm đắt hàng Innova để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

http://farm.vtc.vn/media/vtcnews/2010/10/31/30-10-toy.jpg
Bộ ba xe mới của Toyota


Phiên bản được cho là cao cấp này được phát triển từ Innova G, có nhiều cải tiến ở nội và ngoại thất. Xe có nhiều chi tiết được mạ crôm như ốp gương, ống xả, bậc lên xuống… và có trang bị ghế bọc da và hàng ghế thứ 2 thiết kế kiểu mới tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho hành khách cùng một số tiện nghi khác.

http://farm.vtc.vn/media/vtcnews/2010/10/31/30-10-toy2_1.jpg Corolla Altis 2010


Ra mắt chỉ hơn 1 tuần trước triển lãm Ô tô Việt Nam, Corolla Altis 2010 là phiên bản cải tiến của mẫu sedan bán chạy nhất Việt Nam. Dù ngoại thất và nội thất không có quá nhiều thay đổi nhưng Altis mới lại có điểm mạnh khi sở hữu động cơ ZR thế hệ mới tích hợp hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i và hệ thống điều khiển biến thiên chiều dài đường ống nạp ACIS, cùng hộp số tự động vô cấp CVT. Phiên bản này mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản trước.

Ba sản phầm này hiện đang được trưng bày tại triển lãm Ô tô Việt Nam tổ chức tại Trung Tâm Triển Lãm Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội cùng các mẫu xe Toyota khác như Yaris TRD và Camry Hybrid.



Theo VTC