PDA

View Full Version : Peugeot 408 chuẩn bị phân phối tại Trung Quốc


thanhlong_company
28-05-2012, 01:58 PM
Dự kiến sau khi trưng bày tại triển lãm Bắc Kinh diễn ra vào cuối tháng này, hãng xe Pháp Peugeot sẽ phân phối mẫu sedan hạng sang 408 tại Trung Quốc như động thái khẳng định vị trí mình tại thị trường sôi động nhất thế giới hiện nay.
Trung Quốc không chỉ là thị trường dành cho dòng xe nhỏ mà cả dòng xe hạng sang. Nhà sản xuất Geely cũng vừa ra mắt mẫu GE khá giống Rolls-Royce Phantom, Chery với mẫu Riich G6 hay những mẫu xe sang của Bentley, Ferrari, Porsche, Lamborghini, Maserati, BMW, Mercedes, Audi… cũng đã có mặt trên các đường phố tại đây. Dù đến sau nhưng Peugeot vẫn có rất nhiều lợi thế với mẫu xe hạng sang 408. Đối tượng mà hãng hướng tới là đội ngũ doanh nhân thành đạt.
http://tin247.com/thegioioto/100409120238-391-961.jpg
Được thiết kế và phát triển dựa trên sự hợp tác giữa các nhóm kỹ sư của Peugoet ở châu Âu và Trung Quốc, chiếc 408 là thành quả của liên doanh được thành lập bởi hãng PSA Peugeot Citroen và tập đoàn DFM của Trung Quốc. Do đó, phong cách thiết kế của 408 vẫn đậm chất châu Âu và trộn lẫn một số “yếu tố” Á đông nhằm phù hợp với thị hiếu của khách hàng nơi đây.
Với kiểu đèn pha và đèn sương mù hiện đại, lưới tản nhiệt nổi bật những đường viền mạ crôm, đuôi xe được thiết kế tròn, độ đèn đuôi có màu đỏ cùng nhiều họa tiết trang trí đặc biệt… tất cả đều tạo điểm nhấn đáng chú ý.
Peugeot 408 có chiều dài 4.68m, rộng 1.81m, chiều dài trục cơ sở của 408 Sedan là 2.71m. Tại thị trường Trung Quốc, những chiếc 408 Sedan sẽ được trang bị động cơ xăng 1.6L và động cơ xăng 2.0L, công suất tương ứng của hai phiên bản động cơ này là 106 mã lực và 147 mã lực.
Những trang bị an toàn cho xe bao gồm 6 chiếc túi khí, 5 dây đai an toàn, hệ thống cảnh báo cùng với gối tựa đầu. Ngoài ra, những chi tiết nổi bật trên xe còn có màn hình 7 inch có thể gấp lại, dàn CD điều khiển trên vôlăng, kết nối Bluetooth, cổng USB và vô số tùy chọn bổ sung như hệ thống lái tự động và đèn pha bi-xenon.
Peugeot 408 Sedan sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc Trung Quốc, sau đó phân phối tới các thành phố và đô thị lớn. Hãng xe Pháp đặt mục tiêu bán khoảng 100.000 xe (http://xethegioi.com/)mỗi năm.

Theo thegioioto