PDA

View Full Version : Hình ảnh nội thất B-Class của Mercedes-Benz


thaogii
28-05-2012, 01:54 PM
Mercedes-Benz B-Class sẽ ra mắt ở triển lãm ô-tô tại Frankfurt, Đức vào tháng 9 tới đây, và hãng xe sang của Đức đã công bố hình ảnh nội thất của mẫu B-Class này.

http://image.tin247.com/vnexpress/110731114938-841-467.jpg (http://www.smartviettravel.com/)
Nội thất mẫu B class của Mercedes-Benz mới được giới thiệu.Những hình ảnh đầu tiên về nội thất của mẫu xe mới đã được Mercedes-Benz hé lộ trước thềm triển lãm xe hơi nước Đức. Nội thất dường như rất đơn giản, nhưng vật liệu được sử dụng được đánh giá vào hạng cao cấp, như chất liệu da sử dụng cho bảng điều khiển tạo nên một cá tính mạnh mẽ.
Mẫu B-Class mới cũng sẽ sử dụng thiết kế như một chiếc xe đa dụng, có nghĩa là phần mui sẽ cao hơn, khoang chứa đồ sẽ rộng hơn.
Động cơ xăng 4 xi lanh cũng như động cơ sử dụng nhiên liệu diesel sẽ được cung cấp đầy đủ cho phiên bản mới này, bao gồm cả công nghệ Start-Stop cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Mercedes đã nỗ lực để bảo đảm một không gian nội thất mà không mất đi tính truyền thống của hãng xe Đức. Sau khi ra mắt, chiếc xe sẽ được bán vào cuối năm 2011, riêng ở châu Âu thì B-Class sẽ được bán từ tháng 11 tới.

theo vnex