PDA

View Full Version : Mercedez SLS AMG: cổ điển kết hợp hiện đại


haithanhakatonbo
28-05-2012, 01:50 PM
Siêu xe “cánh chim” đình đám của Mercedez đã lộ diện và các chuyên gia vừa test thử để đánh giá toàn diện về siêu xe mới này.

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/minifp/sasi/sls_amg.jpg

Mercedez SLS AMG là siêu xe đầu tiên của hãng xe có biểu tượng ngôi sao ba cánh kể từ sau mẫu SLR McLaren. Sau khi kết thúc “mối lương duyên” với hãng McLaren trong việc sản xuất siêu xe SLR, Mercedes-Benz sẽ thân chinh cho “ra lò” siêu xe mới kiểu cửa cánh chim mang tên gọi SLS AMG Gullwing.

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/minifp/sasi/sls_amg_1.jpg

Siêu xe có thiết kế lấy cảm hứng từ huyền thoại Mercedes-benz 300 SL, kiểu dáng SLS AMG nổi bật với nắp ca-pô kéo dài, kiểu cửa cánh chim. Đèn pha lớn nhô cao và hướng về phía sau, đường nét thân xe trau truốt, bóng bẩy và hầu hết các yếu tố thiết kế của nó đều có sự dung hoà giữa nét hiện đại với dấu ấn lịch sử của Mercedes-Benz. Cụm đèn hậu được lấy cảm hứng từ phiên bản SLR McLaren trước đó.

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/minifp/sasi/sls_amg_3.jpg
Nội thất của SLS được bọc da cao cấp Alcatara, vô lăng 3 chấu kép thể thao kiểu mới. Tất cả đều toát lên vẻ cổ điển nhưng cũng không thiếu những tính năng vận hành cũng như giải trí hiện đại.

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/minifp/sasi/sls_amg_2.jpg
Mercedes-Benz SLS AMG 2010 sở hữu hai cánh cửa mở lên, lấy cảm hứng từ dòng 300SL trước đây, mang đến một vẻ bề ngoài độc đáo và phần nào đó trông khá dữ dằn. Động cơ mà Mercedes-Benz trang bị cho dòng siêu xe này là loại động cơ V8 AMG 6.2 lít cho công suất 563 mã lực và mô men xoắn 650 Nm. Cùng với đó là hộp số 7 cấp ly hợp kép, kết hợp với trọng lượng nhẹ mà kết cấu thân xe làm từ sợi carbon, trọng lượng xe ước khoảng 1587kg, điều này giúp cho SLS AMG 2010 có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 3,7 giây, tốc độ cực đại 320km/h. Ngoài ra, hệ thống phanh hợp kim gốm các-bon cũng là một trợ thủ đắc lực cho chiếc xe này.

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/minifp/sasi/sls_amg_6.jpg

Với giá bán vào khoảng $257,879 – một con số khá cao với nhiều người nhưng SLS AMG 2010 là một trong những siêu xe có giá khá mềm trong thời điểm này. SLS AMG 2010 mang đến cho khách hàng sự mới lạ, cổ điển kết hợp hiện đại mà không có siêu xe nào có thể mang đến.

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/minifp/sasi/sls_amg_4.jpg

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/minifp/sasi/sls_amg_5.jpg


Link nguồn http://www.autoxemay.com.vn/index.php/thitruong/thegioi/934-mercedez-sls-amg-co-dien-ket-hop-hien-dai.html