PDA

View Full Version : Nissan Grand Livina an toàn hơn Toyota Innova!


giangnt
28-05-2012, 01:46 PM
http://image.tin247.com/autopro/100201203340-962-898.jpg


Nhưng điểm quyết định thành công của Livina phụ thuộc nhiều vào mức giá.

Dưới đây là một video của tạp chí End Gear so sánh mẫu Nissan Grand Livina và Toyota Kijang - một tên khác cho Innova tại khu vực Đông Nam Á.

Cả hai mẫu xe đều sử dụng hộp số tự động 4 tốc độ, Innova sử dụng động cơ dung tích 2.0 và Grand Livina có động cơ 1.8.

# Tiêu thụ nhiên liệu của Grand Livina hiệu quả hơn do cùng ở tốc độ 100km/h, Innova có vòng tua máy 3000 v/p trong khi Livina chỉ ở mức 2500 v/p.

# Trọng lượng cũng gây ảnh hưởng lớn tới mức tiêu thụ nhiên liệu. Innova có trọng lượng không tải 1515kg, Grand Livina 1256kg.

# Kiểm tra khả năng ôm cua ở tốc độ cao trên cùng một góc cua: Innova có sát-xi rời, trọng tâm cao nên thân xe bị vặn nhiều và xe có xu hướng bai ra ngoài cua; tay lái không ổn định khiến tài xế phải sửa lái liên tục.

# Khả năng vận hành ở tốc độ 60km/h vượt chướng ngại vật: thân xe Innova bị vặn và đuôi xe bị văng liên tục từ trái qua phải.
- Grand Livina có hệ treo ổn định, xe ít bị vặn, trọng tâm xe thấp do kết cấu sát-xi liền khối do đó có độ bám đường và khả năng ôm cua tốt hơn.
- Phản hồi tay lái ở Innova bị chậm; tần suất đuôi xe bị văng lớn và xe có xu hướng chuyển hướng không theo ý người lái.
- Phản hồi tay lái ở Grand Livina nhanh và trực tiếp hơn; xe luôn chuyển động theo quỹ đạo người lái mong muốn.



Đây mới chỉ là về tính năng vận hành và an toàn của xe, điểm quyết định sự thành công của Grand Livina phần nhiều phụ thuộc vào mức giá do nhà sản xuất ấn định. Giá của Nissan Grand Livina sẽ được công bố vào khoảng giữa tháng này, 01/2010.

theo Autopro

phuong_huy
28-05-2012, 01:46 PM
Chào các bạn! Những lý do sau bạn nên chọn Grand Livina

Thứ nhất Grand Livina an toàn hơn Innova Grand Livina phanh có hệ thống ABS 4 điểm còn Innova phanh ABS 3 điểm Grand Livina có hệ thống phân phối lực phanh EBD òn Innova không có Grand Livina có hệ thống phanh khản cấp còn Innova không có

Thứ hai Grand Livina tiết kiệm nhiên liệu hơn vì nó dùng động vơ 1.8 còn Innova dùng động cơ 2.0

Thứ ba grand Livina sang trọng hơn Innova Grand Livina nhỏ gọn mang dáng dấp của chiếc xe 5 chỗ bạn vừa có thể dùng cho gia đình vừa có thể đi tiếp khách được. Còn Innova như xe chợ thì làm sao mà bạn có thể đi tiếp khách được

Thứ tư ngồi trên Grand Livina khoái hơn ngồi trên Innova. Khi bạn ngồi trên Innova mà đi nhanh thì bạn cảm thấy bồng bềnh vì kết cấu khung gầm là rời khối rẻ tiền. Còn khi ngồi trên Grand Livina bạn cảm thấy như ngồi trên chiếc xe 5 chỗ vì kết cấu khung gầm là liền khối. Trên đây là một số điểm để bạn lựa chọn.
Để biết thêm thông tin có thể phone cho mình Mr Hưng 0926850068

vietgate
28-05-2012, 01:46 PM
Bổ sung clip này
http://www.youtube.com/watch?v=e_tr5fz9-GE

Copy mà thiếu clip là sao :mad: