PDA

View Full Version : Nissan cam kết “gắn bó” với Việt Nam


vietnam
28-05-2012, 01:45 PM
Không tiết lộ chi tiết về mẫu xe “nội” đầu tiên tại Việt Nam nhưng lãnh đạo cao cấp của tập đoàn Nissan Motor đánh giá cao tiềm năng và cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam.

Trong cuộc họp báo nhân dịp tới Việt Nam, Phó Chủ tịch cấp cao công ty Nissan Motor ông Minoru Shinohara cùng lãnh đạo Nissan Vietnam cùng chia xẻ công nghệ mới của tập đoàn Nissan và lộ trình phát triển của hãng xe này tại Việt Nam.

http://image.tin247.com/vtc/091031214923-82-544.jpg

Phó Chủ tịch cấp cao công ty Nissan Motor ông Minoru Shinohara cùng lãnh đạo Nissan Vietnam.


Lãnh đạo Nissan đánh giá cao tiềm năng của thị trường ô tô Việt Nam và cho biết đã thiết lập một hệ thống lắp ráp xe tại Việt Nam đồng thời cam kết hoạt động lâu dài tại đây.

Cho tới nay, Nissan đã tung ra hàng loạt công nghệ mới với mục tiêu: An toàn, Môi trường, Hiệu suất và Tiện nghi. Trong đó, mẫu xe điện mới ra mắt Leaf của Nissan được coi như bước đột phá mở ra kỷ nguyên “không khí thải”, đỉnh cao của quá trình nghiên cứu công nghệ sạch.

Bắt đầu thâm nhập vào Việt Nam từ năm 2001 nhưng tới cuối năm 2008, Nissan mới đẩy mạnh hoạt động bằng việc thành lập công ty Nissan Vietnam. Ngoài nhiệm vụ nhập khẩu, phân phối và lắp ráp, hãng cũng nhập khẩu và phân phối các loại linh kiện và phụ tùng của Nissan thông qua các đại lý của mình. Các dòng xe nhập khẩu hiện nay của Nissan bao gồm: dòng xe tải nhỏ Nissan, dòng xe Tiida hatchback và dòng xe SUV X-TRAIL. Nissan Vietnam sẽ ra mắt sản phẩm lắp ráp trong nước đầu tiên vào năm 2010.
Theo VTC