PDA

View Full Version : Mitsubishi Outlander - chiếc SUV 'dữ dằn'


antrung_nguyen
28-05-2012, 01:41 PM
Outlander sở hữu dáng vẻ thể thao, khỏe khoắn và vững chắc hơn hẳn những chiếc SUV thông thường cùng động cơ 3.0 Mivec V6.
http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/mitsubishi_outlander.jpg
Mitsubishi Outlander tại triển lãm ô tô Việt Nam Motorshow năm nay.

Outlander với vẻ ngoài đầy khí thế mạnh mẽ, nổi bật với bộ ốp vè, những đường viền mạ crôm duyên dáng. Phần đầu hầm hố với lưới tản nhiệt hình thang, điểm những những đường viền mạ crôm. Lưới tản nhiệt mở rộng xuống gần hết cản trước giúp Outlander mang dáng dấp của chiếc xe SUV cá tính.

Nội thất đơn giản, nhưng tiện nghi thoải mái. Với bảng điều khiển màu đen cùng những đường viền bạc khỏe khoắn. Với lẫy sang số gắn trên vô lăng, tài xế có thể tận hưởng cảm giác thể thao mà tay không cần rời khỏi vị trí.

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/mitsubishi_outlander_1.jpg
Đầu xe được thiết kế ấn tượng, nổi bật với những đường viền mạ crôm của lưới tản nhiệt.

Outlander trang bị động cơ Mivec 3.0, công suất 220 mã lực tại vòng tua 6.250 vòng/phút, dẫn động bốn bánh chủ động. Hộp số tự động 6 cấp với chế độ thể thao.

Tại một số thị trường, Mitsubishi Outlander là đối thủ của Toyota RAV4 hay Volkswagen Tiguan. Với việc Mitsubishi mang tới tham gia triển lãm Việt Nam Motorshow 2009, dân mê xe hơi trong nước cũng có thêm cơ hội so sánh với những mẫu SUV đang thịnh hành trên thị trường Việt Nam.

Ảnh chi tiết Outlander tại Việt Nam Motorshow 2009

Link nguồn http://www.autoxemay.com.vn/index.php/thitruong/trongnuoc/930-mitsubishi-outlander-chiec-suv-du-dan.html