PDA

View Full Version : Xe Mitsubishi tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2009


sinemb1212
28-05-2012, 01:41 PM
Tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2009 sắp diễn ra tại Tp. HCM, Mitsubishi tiếp tục muốn khẳng định một vị trí xứng đáng trên thị trường Việt Nam bằng việc trưng bày một loạt những mẫu xe rất đáng chú ý.
Mitsubishi Triton
Mitsubishi Triton không chỉ là mẫu xe Pick-up truyền thống mà được phát triển như 1 mẫu xe đa năng với nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn cao cấp, đáp ứng nhu cầu sử dụng xe ngày càng đa dạng tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe được thiết kế hiện đại với đường nét thể thao, được thừa hưởng công nghệ truyền động 2 cầu danh tiếng của Mitsubishi trên đường đua Rally Dakar.
http://www.tin247.com/autonet/091106165809-1-836.jpg
Mitsubishi Triton có thiết kế thể thao với những đường cong thân xe và kiểu dáng khí động học. Đèn pha halogen kính trong, đèn sương mù ốp viền màu bạc cùng lưới tản nhiệt viền crôm thể hiện phong cách thể thao mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch.
Mâm bánh xe lớn 16-inch và bệ bước trẻ trung, tạo nên hình ảnh mạnh mẽ cho thiết kế hông xe. Bên cạnh đó, thiết kế cửa sau với những đường cong hài hoà với thùng xe góp phần loại bỏ những nét khô cứng, mang đến những điểm nhấn mềm mại của dòng xe du lịch.
Không gian ca-bin của Triton rộng thoáng cho cả 5 người với nhiều trang thiết bị tiện dụng như hộp vật dụng trung tâm, gác tay, giá đỡ ly, hộp đựng kính mát… Kiểu dáng thiết kế bảng điều khiển trung tâm thể thao với bảng điều khiển điều hoà tự động. Màn hình hiển thị đa thông tin cung cấp các thông số về nhiệt độ, hành trình, tiêu hao nhiên liệu… giúp người lái yên tâm hơn trong những hành trình dài.
Triton được trang bị động cơ Diesel 2.5L DI-D common rail mạnh mẽ, bền bỉ và kinh tế, không những phân phối mô-men lớn ở tốc độ vòng quay thấp mà còn hoạt động êm dịu, giảm khí thải và tiết kiệm nhiên liệu.
Hệ thống truyền động 2 cầu - 4WD Easy Select cho phép chuyển đổi từ một cầu chủ động (2H) sang hai cầu chủ động (4H) ngay cả khi xe đang chạy ở tốc độ 100 km/h đảm bảo cho Triton vận hành mạnh mẽ và hiệu quả trong mọi điều kiện địa hình.
Bên cạnh đó, trang thiết bị an toàn trên Mitsubishi Triton không hề thua kém dòng xe du lịch. Cấu trúc khung xe RISE cứng vững, túi khí an toàn đôi kết hợp với dây đai với cơ cấu căng đai tự động, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD… khiến những người ngồi trong xe cảm thấy thực sự an toàn.
Mitsubishi Zinger
Mitsubishi đã phát triển mẫu xe Zinger đa dụng với sự kết hợp những đặc tính nổi bật của các dòng xe Sedan, SUV và MPV nhằm đáp ứng các chuẩn mực và nhu cầu sử dụng xe ngày càng cao của khách hàng.
http://www.tin247.com/autonet/091106165809-635-654.jpg
Về ngoại thất, Zinger thừa hưởng những tiêu chí thiết kế của dòng xe thể thao - việt dã Mitsubishi (SUV) nổi tiếng. Bề mặt rộng của cản trước và lưới tản nhiệt kết hợp với kiểu đèn pha halogen và đèn sương mù với ốp viền màu bạc, thể hiện phong cách thể thao - mạnh mẽ.
Hai bên thân xe được thiết kế thanh lịch nhưng vẫn nổi bật đường nét mạnh mẽ bởi đường nhấn trang trí thiết kế dọc thân xe, ốp trang trí hông xe và mâm bánh xe hợp kim 16-inch. Phía sau thể hiện kiểu dáng của dòng xe du lịch, kết hợp hài hòa giữa cánh gió sau với đèn phanh phía trên.
Nội thất xe Zinger không chỉ mang lại cảm nhận trẻ trung mà còn được thiết kế sang trọng với hai tông màu tương phản, trang trí ốp màu gỗ và viền sơn màu bạc. Chú trọng vào sự thoải mái và tiện nghi cho hành khách, nội thất Zinger thiết kế rộng hơn 40 mm và dài hơn 225 mm so với mẫu Jolie trước đây.
Cả ba hàng ghế rộng rãi có thể sắp xếp linh hoạt, được bọc bởi chất liệu da thanh lịch mang đến sự thoải mái và thư giãn cho cả 8 người.
Động cơ 2.4L – 16 van, phun xăng đa điểm và hộp số sàn 5 cấp khiến Zinger trở thành một chiếc xe mạnh mẽ, bền bỉ và đáng tin cậy. Hệ thống treo thừa hưởng thiết kế từ mẫu xe Pajero nổi tiếng với hệ thống treo trước tay nhún kép, hệ thống treo sau đa điểm và lò xo nhún giúp Zinger vận hành ổn định, êm dịu trên nhiều điều kiện mặt đường khác nhau.
Trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn của dòng xe du lịch (Sedan) cũng được trang bị trên Zinger như túi khí an toàn, dây đai với cơ cấu căng đai tự động, hệ thống chống bó cứng phanh ABS– hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, luôn đảm bảo để chủ nhân của chiếc xe tận hưởng chuyến du ngoạn thoải mái, an toàn.
Mitsubishi Grandis
"Từ khi được chính thức giới thiệu tại Việt Nam tháng 07/2005, Mitsubishi Grandis đã chứng tỏ là một chiếc xe “Sedan trong kỷ nguyên mới” không chỉ bằng những đường nét thiết kế độc đáo mà còn bằng không gian nội thất rộng rãi và hiện đại, tôn lên vẻ sang trọng trong sự tiện nghi.
http://www.tin247.com/autonet/091106165809-845-21.jpg
Nhìn từ bên ngoài, thân xe gây được sự chú ý với những đường cong trang nhã, mềm mại và tinh tế. Đèn pha HID “mắt xanh”, không chỉ thể hiện công nghệ tiên tiến của Grandis mà còn chú trọng đến tầm quan sát an toàn, đồng thời làm cho chiếc xe trông tao nhã hơn. Thanh trang trí dáng thể thao tạo cho mui xe Grandis như một dòng suối mang lại ấn tượng mạnh mẽ trong sự hài hòa với thiết kế toàn thân xe.
Bước vào trong xe Grandis, một “không gian sống hiện đại” mở ra với thiết kế nội thất trang nhã, ghế da và ốp trang trí bệ cửa mới. Bảng điều khiển trang bị DVD và hệ thống âm thanh 6 loa mang lại sự thư giãn hoàn hảo cho mọi hành khách. Đồng hồ chiếu sáng 3 giai đoạn tạo thêm nét trẻ trung cho toàn bộ nội thất sang trọng của Grandis.
Được trang bị động cơ 2.4L MIVEC, Grandis có tính năng hoạt động thật ấn tượng, mang đến cảm giác lái thú vị. Hơn nữa, Grandis còn được ứng dụng nhiều công nghệ và trang bị an toàn như khung xe RISE, hệ thống phanh ABS-EBD, túi khí đôi, camera lùi... bảo vệ những người ngồi trên xe trong sự an toàn tuyệt đối.
Mitsubishi Outlander
Bên cạnh những người anh em của mình trong gia đình Mitsubishi, chiếc Outlander cũng được thiết kế với dáng vẻ thể thao và có uy thế hơn phiên bản trước, giúp xe nổi trội hơn cả so với các đối thủ cùng hạng.
http://www.tin247.com/autonet/091106165809-934-109.jpg
Thiết kế khỏe khoắn của đầu xe tạo ấn tượng mạnh kết hợp hài hòa với thiết kế tổng thể hứa hẹn mang đến cho người sử dụng những tính năng ưu việt, vượt trội hơn những chiếc SUV thông thường, nhưng vấn giữ được nét sang trọng thanh lịch với những đường viền mạ crôm duyên dáng.
Nội thất 2 tông màu tương phản với bảng điều khiển màu đen và viền bạc trông khỏe khoắn và rất phong cách nhưng không kém phần tiện nghi. Lẫy sang số trên vô lăng giúp người điều khiển tận hưởng cảm giác sang số thể thao mà không cần rời tay khỏi vô lăng điều khiển. Trần xe bằng hợp kim nhôm vừa làm giảm trọng lượng xe, vừa mang đến tính năng ổn định trong vận hành và khi vào cua nhanh.
Động cơ 3.0 MIVEC V6 với công suất và mô-men xoắn được nâng cao ở các dãy vòng quay động cơ chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những người điều khiển xe kinh nghiệm nhất. Thêm vào đó, hệ thống điều khiển 2 cầu 4 bánh chủ động cho phép chuyển đổi trong khi xe đang chạy giúp người lái xe chọn được chế độ tối ưu trong bất kỳ điều kiện nào.
Mitsubishi I-MiEV
Trong bối cảnh giá nhiên liệu leo thang cộng với nguồn nhiên liệu ngày càng cạn kiệt, Mitsubishi nghiên cứu phát triển và giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam tại VAMA Motor Show 2009 chiếc xe i-MiEV – một chiếc xe điện không phát sinh khí thải gây ô nhiễm.
http://www.tin247.com/autonet/091106165809-740-902.jpg
I-MiEV được phát triển từ nền xe mini "i". Động cơ và hệ thống truyền lực được thay thế bằng động cơ điện, hệ thống pin, bộ chuyển đổi điện và các thiết bị khác. Với khoảng cách 2 trục bánh xe lớn, i-MiEV mang đến không gian rộng rãi cho 4 người với khoang để hành lý hợp lý ở phía sau. I-MiEV sử dụng pin công suất cao Lithium-ion. Nhờ vào kết cấu mô-đun, hệ thống vị pin công suất cao này có thể xếp gọn dưới sàn xe và cho phép xe chạy liên tục với quãng đường 160 km.
Động cơ điện hiệu suất cao có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với động cơ xăng thông thường, trong khi vẫn đảm bảo lực kéo mạnh mẽ tại vòng quay thấp. i-MiEV sử dụng động cơ đồng bộ với nam châm vĩnh cửu, đảm bảo hoạt động mạnh mẽ, êm ái, với công suất cao hơn động cơ xăng dung tích 660cc thông thường.
i-MiEV được thiết kế có thể nạp điện cho xe theo 3 cách: sử dụng hệ thống điện gia đình 100 Volt hoặc 200 Volt; sử dụng hệ thống sạc nhanh giúp giảm thời gian sạc. Đây cũng là chiếc xe không sinh ra khí thải và hoàn toàn là một chiếc xe sạch, đồng thời rất tiết kiệm năng lượng. Chi phí cho mỗi km vận hành của i-MiEV chỉ bằng 1/3 so với một chiếc xe động cơ xăng tương tự.
Mitsubishi Lancer EX
Đặc biệt, tại triển lãm năm nay, Vinastar cũng sẽ trưng bày mẫu Lancer EX danh tiếng bởi khả năng vận hành được giới chuyên thử xe đánh giá rất cao. Xe được trang bị động cơ MIVEC DOHC 2.0L 16 valve, công suất 153 mã lực và nhiều tuỳ chọn khác.
http://www.tin247.com/autonet/091106165809-487-41.jpg

Theo Autonet