PDA

View Full Version : Kia KV7 Concept: “cánh chim” đến từ Hàn Quốc


anhthaiscg
28-05-2012, 01:34 PM
http://image.tin247.com/autopro/101227012744-973-717.jpg



Trong triển lãm Detroit sắp tới, hãng Kia sẽ trình làng mẫu xe concept KV7 với kiểu cửa cánh chim tuy không còn xa lạ nhưng vẫn gây ấn tượng đặc biệt.

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, triển lãm Detroit sẽ chính thức khai màn. Do vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi hàng loạt hãng xe trên toàn thế giới lần lượt công bố các thông tin liên quan đến những sản phẩm mình sẽ mang đến thành phố Detroit. Một trong số đó có Kia với mẫu xe concept mới mang tên KV7.
Đại diện cho ngôn ngữ thiết kế tương lai của hãng xe Hàn Quốc, Kia KV7 Concept chia sẻ tỷ lệ chung với Ford Flex. Có thể nói, KV7 chính là ví dụ điển hình cho xu hướng thiết kế và lắp ráp hiệu quả của Kia. Ngay từ cái tên, KV7 đã gợi lên không gian nội thất phù hợp cho 7 người ngồi. Dự kiến, đây sẽ là mẫu xe lý tưởng cho cả gia đình trong những chuyến du lịch cần mang theo nhiều đồ đạc.

http://image.tin247.com/autopro/101227012745-663-31.jpg
Kia KV7 Concept

Hiện nay, hãng Kia vẫn chưa xác nhận kế hoạch đưa KV7 lên dây chuyền sản xuất. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, phiên bản thương mại dựa trên KV7 hứa hẹn sẽ có mặt tại các showroom của Kia trong tương lai không xa.
Hãng Kia cho biết, KV7 mới sẽ “gửi thông điệp thiết kế đầy ấn tượng đến làng xe thế giới”. Trong nhiều năm vừa qua, “sự chuyển hóa trong thiết kế của Kia đã mang đến những mẫu xe đa dạng như Soul, Forte Koup và Sportage. Phần lớn các sản phẩm thương mại của Kia đều giữ nguyên nhiều chi tiết có trên bản concept ra đời trước chúng”, hãng Kia khẳng định.


Theo Motorauthority