PDA

View Full Version : Honda ra mắt Accord Coupe 2013


gocuongphat
28-05-2012, 01:15 PM
Mẫu coupe thế hệ thứ 9 của nhà sản xuất xe hơi Honda trình làng tại triển lãm Detroit đang diễn ra tại Mỹ.

Mẫu coupe thế hệ thứ 9 của Accord sẽ được bán tại thị trường Bắc Mỹ từ mùa thu năm nay với thiết kế cản trước và sau thể thao hơn, đồng điệu với cặp mâm mềm mại. Đặc biệt, phần đuôi xe được cải tiến, đem lại một hình ảnh mới.
http://image.tin247.com/vnexpress/120111114204-137-966.jpg

Honda Accord Coupe 2013 trình làng tại triển lãm xe hơi Detroit, Mỹ.


Phiên bản coupe mới này được Honda nâng cấp từ Accord Coupe hiện hành, từ cụm đèn pha đến những đường gân dập nổi dọc theo thân. Vẫn giữ kích thước như chiếc coupe hiện tại, Accord Coupe mới còn thay đổi một số chi tiết nội thất. Vị trí bước lên xe và để chân rộng rãi hơn.
Accord Coupe 2013 sẽ xuất hiện trên thị trường Mỹ với ba phiên bản động cơ, trong đó có phiên bản động cơ hybrid với một mô-tơ điện gắn kèm. Động cơ 2.4 lít với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT.
Khối động cơ này có sức mạnh 181 mã lực. Trong khi đó, phiên bản động cơ cao nhất, V6 dung tích 3,6 lít được cải thiện sức mạnh với sự thay đổi về số vòng tua máy. Động cơ "xanh" hybrid 2.0 lít i-VTEC với bốn xi-lanh thẳng hàng, hộp số điện vô cấp cùng hệ thống mô-tơ điện 6KW cho phiên bản hybrid sức mạnh 161 mã lực.
Accord coupe cũng được trang bị các thiết bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống cảnh báo làn đường, kết nối thiết bị qua bluetooth hay màn hình điều khiển trung tâm cảm ứng i-MID.


Theo vne