PDA

View Full Version : Honda lên kế hoạch cải tiến sản phẩm


daloc
28-05-2012, 01:12 PM
Theo hãng tin ô tô Automotive News, tập đoàn sản xuất ô tô Nhật Bản Honda đang xem xét lại toàn bộ hệ thống của hãng nhằm xây dựng những thế hệ xe mới rẻ và tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa.
http://tin247.com/thegioioto/091027103518-68-860.jpg

Hiện Honda đang phát triển một số mẫu xe dựa trên cùng bộ khung với Civic
Với các thế hệ xe mới sắp ra mắt, bao gồm cả các mẫu xe toàn cầu cùng được thiết kế trên bộ khung Civic, kế hoạch mới đồng nghĩa hãng xe Nhật phải tiến hành những thay đổi lớn trên những mẫu xe vẫn đang trong quá trình phát triển.
Đặc biệt, các lãnh đạo công ty cho biết các kỹ sư thiết kế Civic đang tìm mọi biện pháp làm chiếc xe nhỏ hơn, nhẹ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa so với mẫu thiết kế nguyên bản.
Honda đang nhắm tới khả năng tạo ra được nhiều không gian nội thất hơn cho những dòng xe tương lai của hãng mà vẫn không làm tăng kích thước tổng thể của xe. Sự thay đổi này có thể ảnh hưởng tới kế hoạch trình làng chính thức của mẫu Civic thế hệ mới, vốn sẽ ra mắt trong khoảng một năm nữa nếu chiếu theo vòng tua năm năm một đời xe của hãng. Kế hoạch Civic hoãn lại chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến nhiều mẫu xe trong hệ thống của hãng, gồm nhiều mẫu xe chia sẻ các chi tiết kỹ thuật cơ bản với Civic như CR-V, Elemant, Stream và FR-V


theo TGO