PDA

View Full Version : Chevrolet Orlando trình làng Việt Nam


vietgazprom
28-05-2012, 12:50 PM
Orlando LTZ trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.8 với hộp số tự động sáu số. Động cơ có công suất cực đại 104 mã lực tại vòng tua máy 6.200vòng/phút với giá bán tham khảo khoảng 650 triệu đồng.

GM Việt Nam đã chính thức ra mắt Chevrolet Orlando, dòng xe limousine dành cho gia đình tại Việt Nam trong khuôn khổ triển lãm ôtô lớn nhất trong năm đang diễn ra tại TP HCM.
http://image.tin247.com/vnexpress/111117011515-37-505.jpg (http://www.muabanthongminh.com/index.aspx)Chevrolet Orlando được GM Việt Nam giới thiệu tại triển lãm ôtô Việt Nam Motorshow 2011. Thiết kế của Orlando là sự đan xen giữa giòng xe đa dụng MPV và xe crossover, Chevrolet Orlando được thiết kế với dáng vẻ khỏe khoắn, có đường nóc thấp mang phong cách của dòng crossover trong khi đó vẫn duy trì “khuôn mặt” đặc trưng của dòng xe Chevrolet như lưới tản nhiệt kép và logo chữ thập chạy ngang. Thêm vào đó phải kể đến cụm đèn trước mạ crôm với viền đen. Phía sau xe, Orlando được thiết kế với hàng loạt các đặc điểm mang các ý tưởng thiết kế mới của Chevrolet, bao gồm cụm đèn hậu được phát triển từ đèn chia chức năng, đèn lùi (de) ở giữa được gắn trên cản sau và là điểm đặc trưng của Orlando.
Nội thất Orlando được thiết kế dựa trên nhiều ý tưởng thiết kế mới nhất của Chevrolet như cabin kép lấy ý tưởng thiết kế của dòng xe Corvette và đèn nền xanh trên bảng điều khiển trung tâm. Sự sắp xếp của ba hàng ghế mang phong cách của nhà hát, không gian để hàng lý rộng, rất nhiều khoang chứa đồ sẽ thu hút chú ý của người dùng xe cho mục đích gia đình.
http://image.tin247.com/vnexpress/111117011515-249-356.jpg (http://www.muabanthongminh.com/index.aspx)

Nội thất khoang lái rộng rãi của Chevrolet Orlando.


Hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể cung gập hoặc gập riêng rẽ tạo ra không gian lớn để chứa hàng lý. Không gian chứa hàng lý của Orlando lớn nhất trong phân khúc với 1.549 lít khi cả hai hàng ghế được gập. Thêm vào đó Orlando có các cửa gió cho hàng ghế sau và kính chiêu hậu có chức năng chống lóa đảm bảo tầm nhìn của lái xe khi có xe bật đèn pha phía sau. Gương quan sát trên xe còn cho phép người cầm lái có thể giám sát trẻ ngồi hàng hàng ghế thứ hai và thứ ba, đặc điểm này nhấn mạnh thêm định hướng về gia đình của xe Orlando.
Orlando được phát triển trên cấu trúc của dòng xe danh tiếng Chevrolet Cruze. Phần lớn những cấu trúc thân của Orlando được tạo thành thừ thép cường độ cao (71 %). Orlando được trang bị an toàn với công nghệ cảm biến va chạm (CST) cửa xe tự động mở khi phát hiện va chạm, phanh ABS kết hợp với hệ thống điều khiển lực bám (TCS) cho phép xe cảm nhận được độ trượt của bánh xe và chống cho xe khỏi trượt, tối ưu hóa an toàn cho người dùng.
Xe Orlando có ba phiên bản bao gồm LS, LT và LTZ. Tuy nhiên giá bán chính thức vẫn chưa được hãng này công bố.


Theo vnex