PDA

View Full Version : Chevrolet Orlando - xe gia đình mới tại Việt Nam


tholvt
28-05-2012, 12:50 PM
Mẫu xe đa dụng MPV 7 chỗ Chevrolet Orlando, trang bị động cơ xăng 174 mã lực cùng hộp số 6 cấp, chuẩn bị gia nhập thị trường ôtô nội địa.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/c0/9a/Chevrolet-Orlando_7.jpg

Chevrolet Orlando hiện được sản xuất chủ yếu tại Hàn Quốc.


Phân khúc đa dụng liên tục tăng trưởng trong những năm gần đây và được các hãng sản xuất, lắp ráp xe trong nước quan tâm. Dòng MPV như Toyota Innova, Mitsubishi Zinger, Nissan Grand Livina là lựa chọn cho những gia đình đông người. Sự xuất hiện của Orlando cũng có thể đánh dấu chấm hết cho mẫu xe Vivant hiện tại của Chevrolet.

Orlando thiết kế liền lạc, chắc chắn và đủ chỗ cho 7 người. Mũi xe nổi bật với logo hình chữ thập truyền thống, cụm đèn pha lớn vuốt ngược dọc lên nắp capô, thân xe góc cạnh với những đường gân dập nổi phía dưới gần bệ bước. Đuôi vuông vắn với hai ống xả hình thang ngược đặt trên cản sau.

Nội thất theo phong cách rạp hát với hệ thống giải trí kết nối các thiết bị ngoại vi. Hai hàng ghế phía sau linh hoạt tạo ra không gian chở hành lý 1.594 lít.

Orlando cũng được thừa hưởng những công nghệ an toàn mà Chevrolet đã trang bị trên chiếc Cruze như hệ thống treo McPheson, hệ thống chống bó cứng phanh ABS hay hệ thống kiểm soát độ cân bằng.

Orlando hiện là sản phẩm toàn cầu của GM Hàn Quốc, xuất đi thị trường toàn cầu của GM. Chiếc MPV này cũng sẽ xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào khoảng đầu tháng 12 tới. Giá bán và phiên bản động cơ sẽ được công bố trong thời gian tới.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/c0/9a/Chevrolet-Orlando_7.jpg

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/c0/9a/Chevrolet-Orlando_6.jpg

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/c0/9a/Chevrolet-Orlando_5.jpg

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/c0/9a/Chevrolet-Orlando_4.jpg

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/c0/9a/Chevrolet-Orlando_3.jpg

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/c0/9a/Chevrolet-Orlando_2.jpg

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bb/c0/9a/Chevrolet-Orlando_1.jpg


Ảnh: GM
Theo vnex