PDA

View Full Version : Liệu Aston Martin có thiết kế những chiếc xe mới cho Maybach?


vat_99
28-05-2012, 12:48 PM
Theo những báo cáo mới nhất, hiện Aston Martin đang đàm phán với Daimler AG để thiết lập quan hệ đối tác và rất có thể thương hiệu hạng sang của Anh sẽ được trao quyền thiết kế và sản xuất mẫu sedan siêu sang mới cho thương hiệu Maybach.
http://www.tin247.com/thegioioto/101224120552-654-315.jpg
Liệu danh tiếng của Aston Martin có giúp tạo ra sự đột phá cho Maybach?
Thứ tư vừa qua, tờ Financial Times cho biết nhiều khả năng Aston Martin sẽ có được công nghệ chế tạo động cơ từ Daimler để đổi lấy việc họ sẽ thiết kế những chiếc xe mới cho Maybach.
Auto Zeitung, một tạp chí ô tô của Đức cho biết, Daimler đã có một mô hình Maybach mới với kỹ thuật và một số bộ phận đến từ Aston Martin. Mẫu Maybach mới có thể sẽ được ra mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt vào năm sau.
Hơn nữa, quan hệ đối tác mới có thể giúp Aston Martin tiếp cận được với công nghệ dẫn động 4 bánh của Daimler để trang bị cho những chiếc SUV của riêng mình. Khi được hỏi về điều này, Daimler cho biết, hiện tập đoàn đang đánh giá các lựa chọn để phát triển mẫu xe mới cho thương hiệu Maybach, và không hề có một áp lực nào để đi đến quyết định cuối cùng.
Trả lời phỏng vấn của Reuter, một phát ngôn viên của Daimler cho biết: “Không có một thỏa thuận hợp tác nào với Aston Martin. Chúng tôi thường xuyên đàm phán về các chủ đề khác nhau, như cung cấp công nghệ cho mẫu xe ý tưởng Lagonda ”. Hiện Aston Martin không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào tuy nhiên trên thực tế Daimler đã cung cấp cho hãng nền tảng của mẫu Mercedes-Benz GL để xây dựng mẫu SUV Lagonda Concept.
TheoGDTD