PDA

View Full Version : Ford tạm ngưng nhà máy crossover do thiếu linh kiện


sinemb1212
28-05-2012, 12:42 PM
Mặc dù các cơ sở sản xuất linh kiện bên ngoài có thể đem lại nhiều lợi nhuận cho một hãng sản xuấtxe hơi tại Mỹ, nhưng nó cũng có thể khiến chính những công ty này gặp rắc rối. Hãng xe hơi lớn thứ hai nước Mỹ, Ford, đang gặp phải một tình huống như vậy. Tranh chấp lao động tại một nhà cung cấp linh kiện của hãng tại Ấn Độ đã buộc Ford phải tạm ngừng một trong các nhà máy sản xuất xe crossover ở Bắc Mỹ trong tuần tới do thiếu nguồn cung cấp linh kiện.
http://www.tin247.com/thegioioto/091026102911-62-103.jpg
Theo Automotive News, Ford sẽ tạm ngưng sản xuất crossover tại nhà máy Oakville, Ontario trong tuần tới do thiếu các bộ phận truyền dẫn. Oakville là nhà máy chuyên sản xuất các mẫu Ford Flex, Ford Edge, Lincoln MKX và Lincoln MKT.
Nguyên nhân chính của việc tạm dừng sản xuất là do vụ tranh chấp lao động xảy tại Rico Auto Industries, một trong những nơi cung cấp linh kiện tại Ấn Độ của Ford. Theo tờ Business Standard của Ấn Độ, các tranh chấp lao động đã dấy lên thành bạo lực hôm 18 tháng 10, và một trong những nhân viên tại Rico đã thiệt mạng trong một xung đột giữa hai bên.
Mặc dù việc cắt giảm sẽ chỉ ảnh hưởng đến nhà máy tại Oakville hiện nay, những người phát ngôn của Ford - Todd Nissen cho biết sự chậm trễ sản xuất có thể sẽ lây lan sang các nhà máy khác của Ford tại Mỹ.


theo TGO