PDA

View Full Version : Két làm mát gió xe đào, những hư hỏng cách khắc phục! Địa chỉ cung cấp két gió chất lương?


tlparts261015
09-01-2020, 02:30 PM
Két làm mát gió xe đào, những hư hỏng cách khắc phục! Địa chỉ cung cấp két gió chất lượng? Động cơ mất công suất, động cơ liệm tải, bạn nghĩ ra nhiều lí do. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến là do két làm mát gió chưa? Hôm nay, chúng ta cùng bàn về két làm mát gió trong xe? Két làm mát gió chịu trách nhiệm giải nhiệt cho khí nạp, giúp tối ưu hiệu quả việc cung cấp khí nạp cho động cơ.

Ngày đăng: 15-12-2019

14 lượt xem

Két làm mát gió xe đào, những hư hỏng cách khắc phục! Địa chỉ cung cấp két gió chất lượng?
Động cơ mất công suất, động cơ liệm tải, bạn nghĩ ra nhiều lí do. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến là do két làm mát gió chưa? Hôm nay, chúng ta cùng bàn về két làm mát gió trong xe?

Két làm mát gió chịu trách nhiệm giải nhiệt cho khí nạp, giúp tối ưu hiệu quả việc cung cấp khí nạp cho động cơ.

Két làm mát gió được đặt ở phía trước mui xe. Két làm mát gió có nhiều ống dẫn gió, bố trí nhiều hàng so le nhau trong các cánh tản nhiệt. Không khí nóng sẽ đi qua đó dùng gió tự nhiên hoặc cưỡng bức để hạ nhiệt trước khi đi vào buồng đốt.



Két làm mát gió xe đào, những hư hỏng cách khắc phục! Địa chỉ cung cấp két gió chất lương?

Két giải nhiệt khí nạp xe đào Caterpillar
Cấu tạo két làm mát gió xe đào PC400-7, PC450-7, ZAX120-5/6, EC210B, ZAX250/300/330/350/360/450
Do lâu ngày két làm mát gió không được súc rửa, kiểm tra, bảo dưỡng nên gây lắng cặn, tắc két làm mát gió, làm giảm tác dụng tản nhiệt. Két làm mát nước cấu trúc của nhiều ống dẹt có các lá tản nhiệt xung quanh. Các cánh tản nhiệt đa số đc dùng bằng kim loại mềm như thiếc nên chỉ cần có tác dụng lực là có thể biến dạng. Chẳng hạn đá sỏi văng dưới đường lên cũng gây móp méo, hư hỏng két làm mát gió, dùng vòi cao áp rửa xe xịt trực tiếp vào cũng gây biến dạng két làm mát gió. Khi hỏng mà không khắc phục được thì liên hệ chúng tôi ‘’ Trường Linh – Phụ tùng động cơ “ chuyên PC400-7, PC450-7, ZAX120-5/6, EC210B, ZAX250/300/330/350/360/450.

Két làm mát gió xe đào, những hư hỏng cách khắc phục! Địa chỉ cung cấp két gió chất lương?

Két giải nhiệt khí nạp xe đào Komatsu
Két nước xe đào bị hỏng? Bạn có chắc điều đó không? Cách nào để kiểm tra két nước?
Việc kiểm tra bề mặt tản nhiệt của két làm mát gió cũng không khó khăn,chỉ cần phát hiện dấu hiệu bất thường thì nên để ý. Dùng bàn chải bụi bẩn sau đó tùy theo mức độ mà sử dụng các dụng cụ như nhíp,panh,kìm nhọn để uốn nắn các lá tản nhiệt của két làm mát gió lại cho ngay ngắn.

Cũng nên sử dụng tấm chắn bảo vệ che cho bề mặt két làm mát gió tránh những tác động khi xe vận hành. Tuy nhiên nên chọn loại lưới mắt nhỏ để giảm thiểu việc cản lượng gió thổi vào két làm mát gió, bởi chính đây là nguồn thoát nhiệt quan trọng nhất. Đa số các xe đều đặt két làm mát gió ở giữa xe tận dụng lượng gió thổi vào khi vận hành

Đó là những hư hỏng nhỏ,chẳng may bị nứt vỡ đường ống của két làm mát gió thì cũng không quá khó.Có thể dùng keo Epoxy hoặc hàn thiếc chỗ thủng, tùy theo mức độ hư hỏng để xem có cần phải thay thế đoạn cánh tản nhiệt của két làm mát gió bằng thứ khác hay không. Cắt bỏ đoạn cánh tản nhiệt để trơ lại ống dẫn nước,làm sạch bằng bàn chải sắt,dùng đèn khò cùng que bù thiếc hàn kín chỗ thủng. Còn đoạn cánh tản nhiệt có thể sử dụng vật liệu khác gập nếp gắn lại ( nếu không có phụ kiện thay thế ).



Nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm uy tín chất lượng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤ TÙNG TRƯỜNG LINH

Hotline/WhatsApp/Zalo/Skyper: (+84) 913 527 447

Địa chỉ: Số 19, đường số 10, khu phố 6, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Email: truonglinhparts9@gmail.com

Website: phutungdongco.net

Facebook: fb.com/phutungdongcotruonglinh