PDA

View Full Version : Ferrari vẫn đang giữ sức


nhodt
28-05-2012, 12:39 PM
http://image.tin247.com/autopro/100223100004-765-483.jpg


Khẳng định của Alonso cho thấy sức mạnh của Ferrari mùa giải này thật khó lường.

Kết thúc ngày cuối cùng tại Jerez, Tây Ban Nha để chuẩn bị sang chặng lái thử cuối cùng tại Barcelona, tay đua Alonso của Ferrari đã không có một ngày thi đấu thực sự tốt nhưng tay đua này đã khẳng định rằng đội đua hiện vẫn đang giữ sức tối đa chờ ngày đến ngày khai mạc ở Bahrain.
“Dù sao thì thành tích lái thử cũng chưa nói lên điều gì nên chúng tôi không nhất thiết phải tung hết sức mạnh của đội trong những ngày này. Tất cả sẽ được khẳng định tại đường đua thực sự khi ngày khai mạc chính thức khởi tranh. Lúc đó thành tích mới quan trọng” Fernando Alonso cho biết.
Thực tế là trong ngày cuối cùng tại Jerez, Ferrnando Alonso đã về sau đội đua McLaren đến tận 1,5 giây. Rất nhiều người đã cho rằng Fernado Alonso không có được phong độ thực sự tốt trong chặng lái thử tại Jerez khi trời liên tục đổ mưa và gây rất nhiều khó khăn cho các tay đua. Tuy nhiên, nhà vô địch thế giới hai lần vào những năm 2005 và 2006 đã cho rằng thành tích ở Jerez không có gì đáng ngại.
“Tôi đang có cảm giác lái rất tốt với chiếc F10 nên không có lí do gì khiến phong độ của tôi giảm sút. Thời tiết cũng là một vấn đề ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của tôi và các đội đua khác. McLaren và Red Bull Racing đang trình diễn rất tốt nhưng chưa thể nói lên điều gì.” Alonso nhấn mạnh.
Hiện, các đội đua sẽ tạm nghỉ vài ngày trước khi bước đến chặng lái thử cuối cùng tại Barcelona để chuẩn bị cho mùa giải mới còn ngắn ngày nữa là bắt đầu.

Theo F1