PDA

View Full Version : Mặt dây chuyền phật bản mệnh tuổi đinh dậu 2017 mệnh sơ hạ hỏa đá tự nhiên


haiily1999
06-09-2019, 04:08 PM
Khi gặp phải những phiền não, cuộc sống không được như ý muốn, quá mệt mỏi với những đắng cay, bão giông của cuộc đời chúng ta thường có xu hướng tìm đến Phật.

Đức Phật Đại từ Đại bi sẽ lắng nghe tất cả những khổ đau của chúng sinh.Vòng Phật Bản Mệnh, tác dụng đầu tiên chính là khiến cho bạn bình an từ tâm. Điều này không loại phong thủy nào mang lại được ngoài Phong thủy tâm linh – Phật Bản Mệnh.

Phật bản mệnh có tất cả 8 vị Phật ứng với 12 con giáp. Chính vì vậy, nếu như bạn muốn được bình an, may mắn thì nên đeo những chiếc vòng mặt mang Phật bản mệnh. Những vị Phật độ thế cho tất cả mọi người, không phân biệt giàu nghèo, nam nữ. Nếu như bạn là người có duyên với nhà Phật, thì bạn nên đeo Phật bản mệnh để được phù hộ may mắn, an yên.


https://phat-ban-menh-tuoi-dau.000webhostapp.com

https://1.bp.blogspot.com/-ko05crY4vns/XT2WbjP2KVI/AAAAAAAAJ7U/r9JpNHjDPIgNFR_0kHmu6bHHwqcsv-u6QCLcBGAs/s1600/phat%2Bban%2Bmenh%2Btuoi%2Bdau%2Bphat%2Bban%2Bmenh %2Bbat%2Bdong%2Bminh%2Bvuong%2Bda%2Btu%2Bnhien.jpg

Ý nghĩa Bất Động Minh Vương – Phật bản mệnh tuổi Dậu

Bất Động Minh Vương là một trong tám Phật bản mệnh, ngài là Phật bản mệnh tuổi Dậu

Đối với những người sinh năm Dậu được sự hộ mạng của vị đại phật này thì luôn gặp được may mắn trong cuộc sống, mọi việc thuận lợi như ý muốn, cả đời gặp bình an. Đeo mặt dây chuyền Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương sẽ giúp những người sinh năm này phân biệt được phải trái trên đường đời để có thể phát huy các thế mạnh và hạn chế những điểm yếu của mình.

Phật Bất động Minh Vương là vị Phật hộ trì căn mạng của chúng sinh, Ngài là đại biểu cho hơi thở sinh mạng, diệt trừ cái ác, bệnh dịch, đại nạn cho mọi người. Nhất là người sinh năm Dậu, những con người cần mẫn, chăm chỉ. Đức Phật Bất Động Minh Vương hộ mệnh, bảo trợ sẽ giúp họ biết được con đường nào đúng sai và cơ hội đến, dùng trí tuệ của mình để thích ứng với cuộc sống, đem đến thành công, gia đạo cát tường..
https://1.bp.blogspot.com/-ko05crY4vns/XT2WbjP2KVI/AAAAAAAAJ7U/r9JpNHjDPIgNFR_0kHmu6bHHwqcsv-u6QCLcBGAs/s1600/phat%2Bban%2Bmenh%2Btuoi%2Bdau%2Bphat%2Bban%2Bmenh %2Bbat%2Bdong%2Bminh%2Bvuong%2Bda%2Btu%2Bnhien.jpg
Người sinh năm Dậu có Phật độ mệnh là Bất Động Minh Vương – Bất Động Tôn Bồ Tát, tượng trưng cho lý trí, trí tuệ. Ngài sẽ thầm lặng đi theo bảo vệ, giúp cho người tuổi Dậu trên đường đời phân biệt phải trái đúng sai, nắm bắt cơ hội đến với mình, sử dụng trí tuệ để ứng phó với khó khăn, vượt qua nghịch cảnh, có được sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc.

Những người sinh năm Dậu coi Bất Động Minh Vương là phật bản mệnh sẽ có được sự bảo vệ của ngài, một đời được thuận lợi, bình an như ý. Ngài sẽ giúp bạn luôn phân biệt được mọi sự đúng sai trên đường đời, có thể nắm bắt được mọi cơ hội, tận dụng tốt trí tuệ của mình, thích ứng tốt với mọi hoàn cảnh để xây dựng được một sự nghiệp thành công. Bên cạnh đó, gia đình bạn cũng luôn có hạnh phúc, may mắn, cát tường, như ý.

Người tuổi DẬU sinh vào các năm 1969, 1981, 1993, 2005, 2017