PDA

View Full Version : 10 lợi ích từ nha đam mà bạn nên biết


suamayinbinhdan
19-09-2018, 12:59 PM
Nước nha đam đường phèn là một trong những loại thức uống rất được ưa chuộng trong những ngày hè nắng nóng. Tuy là khá quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết được công dụng của nha đam nấu đường phèn. Hãy cùng tham khảo các công dụng của nó nha.

1.Thanh nhiệt
Công dụng của nha đam nấu đường phèn được biết nhiều nhất là thanh nhiệt. Theo đông y nha đam có tính mát giúp thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể. Khi kết hợp với đường phèn sé giúp làm mát và tăng cường sức khỏe cho cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi.

2.Đào thải độc tố
Nước nha đam đường phèn có chứa thành phần Anthraquinon kết hợp với các ion Ca2+ tạo thành các hợp chất kết tủa dễ dàng được đào thải ra bên ngoài qua đường nước tiểu làm giảm khả năng hình thành sỏi thận, sỏi tiết niệu. Ngoài ra loại nước này còn chứa thành phần giúp loại bỏ các độc tố trong tế bào giúp giải độc cho gan và thận hiệu quả.

3.Hỗ trợ tiêu hóa
Với thành phần chứa nhiều enzyme thủy phân protein, lipid, glucid nên giúp kích thích tiêu hóa thức ăn, hấp thụ các chất dinh dưỡng và duy trì hoạt động cần thiết của cơ thể.

4.Tăng cường sức đề kháng
Là sự kết hợp tuyệt vời giữa nha đam giàu acid thay mực máy in quận tân bình (http://suamaytinhbinhdan.com/nap-muc-tan-noi-quan-tan-binh/) amin và khoáng chất cùng với vị ngọt thanh dịu của đường phèn sẽ tạo nên một loại nước giải khát tuyệt vời cho gia đình giúp bổ sung lượng nước cho cơ thể, tăng sức đề kháng và sự dẻo dai cho cơ thể.


5.Giảm cholesterrol trong máu
Trong nha đam có chứa hợp chất làm giảm sự sản sinh của Cholesterol trong máu nên nước nha đam đường phèn rất tốt cho người bị máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ và cao huyết áp.

6.Kháng khuẩn- giảm đau
Một công dụng của nha đam nấu đường phèn khá bất ngờ đó là khả năng kháng khuẩn-giảm đau.

Trong thành phần nha đam có chứa chấtLectin có khả năng kích thích sản sinh ra tế bào Lympho tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, do vậy uống thường xuyên nước nha đam đường phèn cũng có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút gây ra: viêm màng não, nhiễm trùng máu , độc tố thần kinh, nấm da và nấm bộ phận sinh dục…

7.Nhuận tràng trị táo bón
Nước nha đam đường phèn được biết đến nhiều nhất với tác dụng xổ nhẹ, nhuận tràng trị táo bón. Do đó trong y học nha đam được dùng để chiết xuất và bào chế thuốc trị táo bón.

8.Làm lành vết thương
Do có khả năng kích thích sự tăng trưởng của các tế bào nhờ thành phần Anthraquinone và hoocmon nên nước nha đam đường phèn có khả năng trị mụn và làm liền sẹo rỗ trên da, điều trị chứng viêm loét dạ dày, tá tràng và khả năng trị phỏng tốt.

9.Chống say nắng
Nước nha đam đường phèn là loại thức uống tuyệt vời mùa nắng nóng giúp nhanh chóng lấy lại sức khỏe sau khi đi giữa trời nắng và ra nhiều mồ hôi do bổ sung rất nhiều acid amin thiết yếu và lượng đường cần thiết cho cơ thể.

10.Giảm cân an toàn
Đối với chị em phụ nữ muốn giảm cân thì nước nha đam đường phèn cũng là một sự lựa chọn hiệu quả. Nên kết hợp dùng nước nha đam đường với việc tập luyện thể dục hợp lý sẽ giúp giảm cân an toàn, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

muazuicom22
19-09-2018, 07:04 PM
ThietKeWebChuyen.Com - 0934 150 770 Zalo - Thiết kế web nhà chùa, tin tức Phật giáo, các nơi linh thiêng ...

Chúng tôi nhận:

Thiết kế web cho nhà chùa theo yêu cầu

Thiết kế web đăng tải các tin tức Phật giáo, giáo hội, thư viện kinh phật, bài giảng, video, audio giảng kinh ...

Thiết kế web đình, miếu, các nơi linh thiêng

Và cung cấp dịch vụ quản lý website sau khi thiết kế xong

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo ( Hoàng Mr ) - ThietKeWebChuyen. Com