PDA

View Full Version : Khử mùi ở trên ô tô bằng máy lọc không khí trên ô tô


halu.halu5s
17-04-2018, 05:15 PM
Mùi hôi xăng xe, mùi thuốc, mùi ẩm mốc, mùi đồ ăn trên xe hơi khiến tác động đến chất lượng ko khí ở trên ô tô. Vậy làm sao để lọc sạch mùi ở trên xe hơi hiệu quả? Cùng tham khảo một vài mẹo nhỏ dưới đây.

https://maylockhongkhi.org/wp-content/uploads/2017/12/may-loc-khong-khi-101.jpg

Dùng Baking Soda

Với mùi đồ ăn, thức uống hay mùi nôn trớ bám dính trên ghế, bệ cửa hay mặt sàn xe… ở trường hợp đã tiến hành vệ sinh nhưng vẫn còn mùi, mọi người hãy sử dụng 1 ít bột Baking Soda. Đây là loại bột thường được dùng để tẩy mùi và vết bẩn. Hãy rắc một ít bột Baking Soda lên các khu vực cần lọc sạch ở khoảng 3 tiếng, rồi dùng máy hút bụi hút hết phần bột này và sử dụng giẻ lau sạch.

Dùng cafe

Mùi thơm từ hạt cafe có thể át một số mùi hôi ở khoang nội thất ô tô. Hãy dùng bã cà phê, đặt chúng vào 1 cái khay bé và đặt dưới sàn xe phía trước, phía sau chỗ ngồi hành khách. Bạn nên để tối thiểu vài giờ đồng hồ hoặc để qua đêm, cần cẩn thận ko để vãi cà phê trên mặt sàn xe khiến cho ố màu.

Sử dụng trái thơm

Nếu phát hiện xe hơi có mùi khó chịu, chúng ta cần chuẩn bị một trái thơm, có thể để nguyên trái hoặc khoét bỏ phần ruột và để ở 1 góc ở bên trong xe. Mùi thơm tạo ra từ trái thơm sẽ làm át mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi khó chịu ở trong khoang nội thất. Cách đơn giản nhưng tương đối hiệu quả này thường tương đối nhiều bác tài sử dụng để khử hôi trên xe hơi.
Bên cạnh cách làm truyền thống này, mọi người cũng có thể dùng các túi thơm, bình lọc không khí mini hay máy khuếch tán tinh dầu dành cho xe hơi để lọc sạch mùi hôi khó chịu ở bên trong khoang nội thất xe hơi.
Đọc ngay: máy lọc không khí giá rẻ (https://maylockhongkhi.org/)

Dùng máy lọc không khí ô tô

Bên cạnh một số phương pháp làm sạch mùi cho ô tô trên, một giải pháp giúp mọi người lọc không khí, diệt mùi hôi trên khoang xe hơi đấy chính là sử dụng máy lọc không khí ô tô. Hiện nay, những dòng máy lọc không khí ô tô được tích hợp đầy đủ một số khả năng, công nghệ tiên tiến mang đến 1 bầu ko khí trong ô tô thông thoáng, sạch khuẩn.
Những model máy lọc không khí trên ô tô ở trên thị trường hiện nay như: ig-gc2e, f-gmk01-k, hapc15gc010506b…
Vì vậy, để làm sạch, khử mùi ở trên xe hơi không quá khó khăn đúng ko. Bây giờ, sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian, mức giá với máy lọc không khí ô tô (https://maylockhongkhi.org/may-loc-khong-khi-tren-o-to).