Ðăng nhập

View Full Version : học lái xe ô tô giá rẻ


cskhvietthanh@gmail.com
08-04-2018, 06:15 PM
Là một đơn vị liên kết trong lĩnh vực học lái xe ô tô giá rẻ (https://hoclaixehanoi.vn/hoc-bang-lai-xe-b2-tai-ha-noi/)tại Hà Nội. Nhờ chính sách tư nhân hóa trong lĩnh vực đào tạo sát hạch giấy phép lái xe, chúng tôi đã có cơ hội góp cổ phần vào các trung tâm/trường dạy lái. Để cạnh tranh và phát triển chúng tôi đã đầu tư hệ thống xe tập lái chất lượng, tuyển chọn và đào tạo giáo viên khắt khe. Ngoài ra để tạo dựng uy tín chúng tôi đề cao quy tắc chất lượng đào tạo, vì quyền lợi của học viên.

Nhờ vậy, học viên đến với Trung tâm đào tạo lái xe 83 Group qua giới thiệu của người học trước chiếm tỉ lệ lớn (70%). Chúng tôi tự hào bởi đã xây dựng được uy tín đối với học viên. Bí mật về của chúng tôi chính là “Bảo vệ quyền lợi của học viên”.

Đến với Trung tâm học lái xe ô tô rẻ nhất hà nội (https://hoclaixehanoi.vn/hoc-lai-xe-o-to-trung-tam-hoc-lai-xe-o-to-tot-nhat-ha-noi/)83 group, học viên sẽ có nhiều sự lựa chọn về các khóa học, địa điểm học, sân tập và sân thi thuận tiện với nơi ở hoặc nơi làm việc của mình. Điều này sẽ giúp học viên tiết kiệm được tối đa chi phí thời gian và tiền bạc khi học lái xe ô tô