PDA

View Full Version : Lắp truyền hình internet cliptv làm việc Hà Giang


npd.2015
16-05-2017, 02:08 PM
Lap truyền hình internet cliptv trú tại Khánh Hòa- Kon Tum
Với dịch vụ truyền hình Clip TV khách hàng còn có thể sử dụng các ứng dụng để đọc báo, nghe nhạc, hát karaoke, xem tỷ giá thị trường qua màn hình tivi.

Với phương châm “Xem mọi nơi mọi lúc”, Truyền hình Clip TV liên tục gia tăng tiện ích cho người sử dụng với các tính năng độc đáo như xem lại truyền hình, gợi ý thông minh, lịch phát sóng điện tử, tùy chỉnh ngôn ngữ thuyết minh và phụ đề, Audio Movie, tua phim bằng hình ảnh…
LIÊN HỆ NGAY CHÚNG TÔI: 0938 909 901 HOẶC TRUY CẬP DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH CLIP TV (http://www.truyenhinhcliptv.com)
Hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước của nhiều nhà sản xuất mang tới lựa chọn phong phú cho khách hàng, trong đó bao gồm 15 kênh chuẩn HD đặc sắc với chất lượng hình ảnh siêu nét và âm thanh sống động.

Những tính năng thông minh khi xem truyền hình:

Truyền hình xem lại: Xem lại chương trình đã phát sóng trước đó trong vòng 48h.
Tự động điều chỉnh độ phân giải màn hình theo tốc độ mạng

ỨNG DỤNG PHIM TRUYỆN

Kho phim khổng lồ với hàng nghìn phim điện ảnh và truyền hình được cập nhật liên tục đạt chuẩn HD, xem bất kỳ lúc nào.

chuc nang goi y thong minh
ỨNG DỤNG THIẾU NHI

Nội dung phong phú với toàn bộ thuyết minh bằng Tiếng Việt, bé chẳng hề căng mắt đọc phụ đề.
giúp các bé vừa học vừa chơi thật hiệu quả với Truyền hình Clip TV: Phim, Ca nhạc, Kể chuyện, Học Tiếng Anh, Học điều hay…

ỨNG DỤNG GIẢI TRÍ

Kho chương trình giải trí đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, vùng miền với các đầu mục TV Show, Ca nhạc, Hài kịch và Sân khấu.
Không chỉ theo kịp lịch phát của các nhà đài để mang tới khán giả những chương trình truyền hình của Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Âu –Mỹ mới lạ và hấp dẫn nhất, chuyên mục còn đi sâu khai thác mảng nội dung truyền thống với cải lương, đờn ca, quan họ và chèo.

ỨNG DỤNG XEM PHIM THEO YÊU CẦU (VOD)

Với ứng dụng Fim+ và Danet, khán giả sẽ được lựa chọn kho chương trình theo yêu cầu với các nội dung phim bom tấn Hollywood, phim Việt Nam chiếu rạp tối tân và các gói phim linh động theo tháng.
KHO ỨNG DỤNG

Các ứng dụng tích hợp từ các dịch vụ được hàng tỉ người dùng trên thế giới ưa chuộng như Youtube, đọc báo, lướt web, facebook … mang đến cho người dùng một cảm nhận mới lạ và lý thú khi chia sẻ hình ảnh/video… với người thân, bạn bè
CHÍNH SÁCH KHUYẾN MÃI

Khi lắp đặt truyền hình Clip TV, quy vi chỉ cần tốn phí thiết bị là 1,690,000đ (Giá niêm yết: 1,790,000đ) tặng 20 tháng thuê bao trị giá 1.000.000đ xem được gói VIP Premium. Sau 20 tháng quý vị chỉ tốn 50.000đ/tháng.