PDA

View Full Version : Bản đồ các thiết bị kết nối Internet trên Trái Đất


Ntriskm1
05-09-2016, 11:53 AM
Bằng phương pháp gửi tín hiệu và chờ phản hồi, một nhà huê học máy tính nết người Mỹ đã xây dựng thành tiến đánh bản đồ tất cả các thiết bị kết nối Internet tinh cầu.
===>>>> hậu môn bị ngứa và sưng (http://phongkhamnamkhoa.biz/xung-quanh-hau-mon-bi-ngua-rat-va-sung-la-bi-gi/)
Theo Imgur, bản đồ này được hoàn thành hôm 2/8 bởi John Matherly, nhà sáng lập phương tiện tìm kiếm Shodan ở Texas, Mỹ. Martherly tự gọi mình là "người vẽ bản đồ Internet", đã thâu thập kim ô liệu cái thần hồn cạ cách gửi đề nghị "ping" – một gói thông báo tới man rợ địa chỉ IP trên Internet, và lưu tích tụ lại các phản hồi để xác định vị trí của địa chỉ IP đó.

"Phải mất khoảng 5 giờ để thâu thập dữ liệu và 12 giờ hoặc hơn để vạ bản đồ", Martherly biếu biết. Ông sử dụng đả cụ vẽ bản đồ matplotlib của ngôn ngữ lập trình Python.

Bản đồ tất cả các thiết bị kết nối Internet trên thế giới.
Bản đồ tất cả các thiết bị kết nối Internet trên thế giới. (hình: Shodan).
===>>> ngứa trong hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/xung-quanh-hau-mon-bi-ngua-rat-va-sung-la-bi-gi/)
Những chấm đỏ trên bản đồ thể hiện mật độ thiết bị kết nối Internet cao nhất, màu vàng là mức thấp hơn. Các vùng màu xanh có mật độ thấp nhất còn màu mun là những vùng chứ có phản hồi.

Bản đồ này là phiên bản cập nhật của bản đồ năm 2014, biếu thấy kết nối Internet đã phát triển thế nào trong hai năm sang trọng. chốn có mức phát triển đáng chú ý nhất là Ấn Độ. Các nước châu Phi có mật độ kết đấu Internet tương đối thấp.

Bản đồ cũng cho thấy chỗ có mật độ tầm nã cập Internet cao nhất là châu lệ Âu và bờ Đông nác Mỹ. vùng trung nác Mỹ có lượng kết nối thấp, chủ yếu bởi vì có mật độ dân số thấp. loanh quanh Thung lũng Silicon ở California có mật độ kết tiếp tục cao.

Một số vùng lớn như Trung Quốc thể hiện trên bản đồ là màu mun – giò có kết nối Internet. duyên cớ theo Martherly là vày có một số tổ chức chặn thông báo phản hồi trở lại.
===>>>> bị ngứa hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/hoi-dap-hay-bi-ngua-quanh-hau-mon-la-bieu-hien-cua-nhung-benh-gi/)
"Về kia bản không có nhiều thông tin có thể cung cấp với các IP nằm ở Trung Quốc, dẫn đến việc vẽ bản đồ rất khó khăn", Martherly cho biết. "Đa số sẽ được gộp vào Thượng Hải hoặc Bắc ghê, dù có thể các IP này nằm ở những chốn khác".

Cũng theo Martherly, một máy quét mã nguồn mở gọi là Zmap được cung cấp miễn phí tặng bất cứ ai muốn làm một tấm bản đồ tương tự. Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo, một công cụ giống thế này có thể sẽ bị những kẻ lường đảo trên mạng nướu dụng, bằng cách gửi và nhận các gói tin cẩn tới mọi người kết nối Internet.