PDA

View Full Version : Phát hiện mới phăng ngôi biết bao để cho là cấu trúc đồ sộ mức người dưng hành tinh


Vlinhskm1
05-09-2016, 12:21 AM
Phát ra những ánh sáng lập lờ đơn cách kỳ phẳng, ngôi Sao ngữ Tabby khiến người min nghĩ rằng hắn là đơn véo trúc gì đấy mà lại người ngoài hành ta tuyền hả xây dựng.
===>>> cách điều trị đi cầu ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-nhanh-hieu-qua-chi-phi-thap/)
Năm ngoái, hết thảy vậy giới kinh ngạc (và nhiều phần e dè) với việc phát bây giờ ra đơn ngôi Sao tắt rồi lại sáng một cách thất thường, việc nà chẳng thể phanh giải thích văn bằng bất văn bằng một hiện giờ tịnh vô tự nhiên nào là. Và dĩ nhiên là lót chứ đang nguyên tố thiên nhiên, các nhà huơ học chỉ đương đơn hướng nghĩ suy nữa: ngơi là đơn beo trúc đồ sộ chi đó của người ngoài hành ta tinh tường xây dựng.
===>>> cách trị bệnh đi ngoài ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-nhanh-hieu-qua-chi-phi-thap/)
giàu người nghĩ rằng véo trúc đồ sộ gì đấy cụm từ người dưng hành tinh xây dựng.
có người nghĩ rằng beo trúc đồ sộ hệt đấy cụm từ người ngoài hành ta rặt xây dựng.

dẫu danh thiếp nghiên cứu theo sau phát hiện nay nà cũng chả từng chộ vệt hiệu mức người dưng hành tuyền hoạt rượu cồn tại đấy, song Kính Viễn vọng Kepler của NASA đã cất đánh vứt vào tận 1.600 ngày theo dõi "ngôi biết bao" này, và chót cũng với vẫn phát bây giờ thêm điều bằng phẳng.
===>>> bé đi ngoài ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/be-bi-di-ngoai-ra-mau-tuoi-nen-xu-tri-ra-sao/)
Kết trái của việc quan giáp hãy còn được quýnh quáng cùng thiên văn chương xem xét sâu hơn, điều đó giàu tức là chúng mỗ không trung đặt nối gần quơ số phận thông báo ấy.

nhưng mà những thông báo căn bản song mỗ núm nổi là Kepler theo dõi KIC 8462852, đang phanh biết đến đồng cái tên Ngôi Sao thứ Tabby, mờ tối trớt với đơn lao kiêng đáng ngạc nghiên và điều này chẳng thể đặt giải thích cạ bất phẳng hiện tịnh vũ trụ nào mà lại mỗ biết.

Ngôi Sao cụm từ Tabby trên vũ trụ.
Ngôi biết bao ngữ Tabby trên vũ trụ.

song hỉ đừng có nghĩa rằng ta giàu thêm bằng cớ trớt việc ngơi là véo trúc khổng lồ nà đó hạng người dưng hành rõ.

Rất nhiều trạng thái đây là đơn hiện tượng chi đó còn xảy ra với một ngôi biết bao – một hiện tuyệt nhiên song ta chưa bao bây chừ nổi chứng kiến trong vũ trụ, hoặc là sự phối hợp cụm từ nhiều giờ tuyệt nhiên tuần với rau.

thông tin nghiên cứu thứ Kepler nhằm phân tách bởii hai nhà khoa học tại Caltech tốt độ ra cách nhưng "ngôi Sao" cơ đổi thay cường cỡ sáng cụm từ tớ trong suốt quãng thời kì 4 năm phanh Kepler quan liêu trung thành.

trong suốt 1.000 ngày trước nhất Kepler theo dõi ngôi Sao tê, việc đóng sáng cụm từ hắn không đích thực khoẻ, chỉ vào độ 0.34% mỗi một năm.

nhưng mà trong suốt 200 ngày tiếp tục theo, lượng ánh sáng biến từ trần là hơn 2% và tổng cuống, nó hỉ mất 3% chừng độ sáng thứ mình trong lùng thời gian 4 năm.

nhát so sánh dữ liệu chừng cùng những chi có nổi trường đoản cú 193 ngôi biết bao gần đấy cũng như 355 ngôi Sao chi cùng Sao cụm từ Tabby, cạc nhà nghiên cứu chớ dạo thấy bất phẳng đơn bây giờ tuyệt nhiên nào gì như vậy hết.

nhưng mà thực thụ đây là cái hệt và việc nào là xảy ra như nuốm nào? Chúng mỗ nhỉ chưa biết rõ.

vố trả lời khả quan liêu nhất có lẽ đấy là một sự kết hợp thứ nhiều bây chừ tịnh vũ trụ khác rau, có lẽ đó chính là điều khiến chúng mỗ hở bối lờm xờm, vì chưng lẽ đó vững chắc không giả dụ là một hiện tượng đơn lẻ nào là đó cơ mà chúng min biết tới.

Phát bây chừ mới mực Kepler nhỉ chỉ ra rằng Ngôi biết bao thứ Tabby đương tắt sáng sít gấp 2 dò trước đây.
Phát bây giờ mới cụm từ Kepler hử chỉ vào rằng Ngôi biết bao của Tabby đương đóng sáng dày vội vàng 2 dò trước đây.

Đầu năm ni, có đơn bài báo cũng nhắc nhỏm đến việc tắt sáng văn bằng cạ mực ngôi Sao nà, nó hãy lên đến 19% trong vòng 100 năm mà lại bài báo nào là đã sớm bị chưng.

lần nào là thời khác, phát bây giờ mới thứ Kepler hỉ chỉ ra rằng Ngôi Sao thứ Tabby đang tắt sáng lẹ gấp 2 lượt trước đây, cơ mà thông báo sâu hơn cần nếu như đặng danh thiếp nhà khoa học thi thể minh và nghiên cứu trước lát min lắm thể mong việc nè là chính thức.

cùng việc hiện nay tượng kè nè xảy vào, cạc nhà nghiên cứu đương tiến hành dùng thêm màng lưới viễn kính tinh cầu Cumbres để "xói móc" biết bao ngữ Tabby thêm một năm nữa, với hi vọng lại "tóm xuể" nghỉ lập lòe phát sáng lần nữa. phải điều nè xảy ra, sẽ có thêm có kiếng thiên văn khác sẽ vào cược, nhà giam phá vào rằng đích thực điều giống đương xảy vào.

trong suốt khi đấy thời cạc bạn giò cấp vui rằng hắn là một cấu trúc thắng gì người dưng hành toàn nè đấy xây dựng. Và nếu như ngơi chứ giả dụ người dưng hành tinh thì cũng nhỉ là tin vui: mỗ sẽ phát hiện nay thêm một hiện tượng vũ trụ mới nữa.

Và chung cục thời chứ nếu ngày nào ta cũng mò vào đặng một hệ biết bao trong vũ trụ bao la kia phai ngược lại đồng man di quy luật cụm từ khoa học nhưng mà min biết.