PDA

View Full Version : Nhận mã giảm giá khi mua iPhone tại Tiki


hd009736
30-08-2016, 03:51 PM
Cách đây vài năm việc mua iPhone chính hãng ở Việt Nam là điều không hề dễ dàng do có khá ít đơn vị phân phối và chính sách đi kèm thường thiếu hấp dẫn.
http://cafebiz.cafebizcdn.vn/thumb/600_327/2016/-1471422505798.jpg

Tuy nhiên, những năm năm gần đây các đơn vị phân phối iPhone chính hãng ngày một nhiều và các ưu đãi đi kèm cũng đa dạng hơn.

Những đơn vị nào cung cấp iPhone chính hãng?

Hiện nay tại Việt Nam đang có 5 đơn vị được phép nhập khẩu trực tiếp iPhone về là FPT Trading, FPT Shop, Thế giới di động, Viettel và VinaPhone. Tuy nhiên có khá nhiều hệ thống bán lẻ đang được các đơn vị này phân phối lại iPhone chính hãng để bán đến tay người dùng. Nhưng điều này sẽ khiến nhiều khi bạn thắc mắc rằng nên mua iPhone chính hãng ở hệ thống nào? Câu trả lời là hãy chọn những hệ thống lớn, có khả năng đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua hàng của bạn.

Chẳng hạn như FPT Shop hay Thế giới di động đang có mạng lưới cửa hàng dày đặc trên khắp các tỉnh thành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt. Nếu bạn cần trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, ngắm nghía hay nhận được những lời tư vấn về iPhone ngay tại nơi trải nghiệm thì đây là hai hệ thống mà bạn nên tới.

Còn nếu không tiện đi lại và muốn nhận được iPhone giao tới tận tay thì trang bán hàng trực tuyến khá uy tín TiKi.vn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy vì mới đây TiKi đã tham gia vào hệ thống bán iPhone chính hãng trên toàn quốc. TiKi cam kết gửi tới khách hàng iPhone chính hãng và nói không với hàng xách tay, bất kỳ khiếu nại nào liên quan tới hàng không chính hãng đều sẽ nhận bồi thường lên tới 100 triệu đồng.

http://channel.vcmedia.vn/thumb_w/640/prupload/270/2016/08/img20160817150322908.jpg


Tiki cũng là website thương mại điện tử được yêu thích nhiều năm liền nên chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu mua iPhone chính hãng ngay trên mạng của khách hàng, đồng thời họ cũng có chính sách giao hàng miễn phí trên toàn quốc nên người mua sẽ không cần phải tốn công đến một cửa hàng nào để nhận máy.

Bên cạnh tính tiện lợi khi đặt iPhone tại TiKi, khách hàng đồng thời sẽ được trải nghiệm dịch vụ giao hàng miễn phí và chính sách bảo hành 15 tháng một đổi một và ma giam gia tiki (http://makhuyenmai.info/tag/tiki/) lên đến 2 triệu đồng cho lần đặt hàng iPhone tiếp theo. Đặc biệt sở hữu iPhone ngày nay sẽ không còn là nỗi đau đầu về giá vì khách hàng hoàn toàn có thể hưởng ưu đãi từ chương trình ‘Mua trả góp lãi suất 0đ’ áp dụng cho chủ thẻ tín dụng của rất nhiều ngân hàng lớn hiện nay như HSBC, Sacombank, Vpbank, Citi hoặc Shinhanbank.

Nhân dịp khuyến mãi cuối cùng trong đợt giảm giá ‘khủng’ giữa năm, trong một ngày 18/08/2016 khách hàng khi mua iPhone 6S chính hãng FPT tại TiKi sẽ có cơ hội giảm thêm 4.300.000đ khi thanh toán. Sở hữu iPhone 6S chỉ với 14.190.000đ chỉ một ngày duy nhất trong năm 2016