PDA

View Full Version : thay mới mặt kính SS A3 128TH


Ntriskm1
14-04-2016, 09:43 AM
Thay màn hình Samsung A3 (http://trungtambaohanhsuachua.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-dien-thoai-samsung-galaxy-a3.html)
Khi dùng ĐT, đặc biệt là Samsung A3, quý khách nên cẩn thận để tránh các hư hỏng dẫn đến thay thế màn hình Samsung A3, sửa mặt kính Samsung A3, sửa chữa cảm ứng Samsung A3. Bởi mặt kính của Samsung A3 rất dễ vỡ. Chiếc Điện thoại di động của bạn gặp phải các trường hợp hư màn hình hay chết cảm ứng đều là những vấn đề buộc phải thay mới màn hình Samsung A3. VSC là một trong những trung tâm sửa cảm ứng Samsung A3 uy tín ở Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng.
Thay màn hình Samsung A5 (http://trungtambaohanhsuachua.vn/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-dien-thoai-samsung-galaxy-a5.html)
Samsung A3 một nỗ lực rất lớn để khẳng định đẳng cấp của mình trong thị trường smartphone giá cao của hãng.
Để làm được điều này, Samsung A3 được trang bị gần như tất cả những công nghệ tiên tiến nhất mà đang sở hữu:
- Màn hình của Samsung A3 4,5 inch Full HD
- Bên cạnh đó, Samsung A3 còn có bộ nhớ trong 16 GB, có thêm thẻ nhớ MicroSD. Samsung A3 có cả connect Wi-Fi Direct có thể connect không dây với các thiết bị ngoại vi.
Trong lúc sử dung điện thoại, chúng ta khó tránh khỏi các va chạm khiến cho cảm ứng Samsung A3 bị hỏng.
Sau đây là những lỗi mặt kính Samsung A3 thường gặp của quý khách:
- mặt kính Samsung A3 bị vỡ.
- Màn hình Samsung A3 bị bị nhiễu, bị đen hoặc trắng rất khó nhìn.
Nếu điện thoại Samsung A3 của bạn bất cẩn gặp phải một trong các trường hợp đó, chắc chắn cảm ứng điên thoại Samsung A3 cần được thay mới cảm ứng điên thoại Samsung A3 để đảm bảo dùng như ban đầu. VSC chúng tôi thay thế màn hình Samsung A3 xem trực tiếp, lấy liền tại Hà Nội. VSC có hàng ngũ kỹ thuật và công nghệ hiện đại để phục vụ thay thế màn hình điên thoại Samsung A3 cho các bạn.
Thay màn hình Samsung A7 (http://trungtambaohanhsuachua.vn/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-dien-thoai-samsung-galaxy-a7-chinh-hang.html)
Trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại, Máy tính bảng
Địa chỉ: 128 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoai: 0938.91.6656