PDA

View Full Version : Phim Hay Như Giọt Sương Ngủ Muộn


khanhphuoc23
15-03-2016, 08:19 AM
nhu giot suong ngu muon (http://phimdanghot.com/phim-nhu-giot-suong-ngu-muon-tron-bo/) bộ phim Việt Nam với sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên, người mẫu nổi tiếng như : Bình Minh, Hoàng Anh, Kha Ly, Ngọc Lan, NSƯT Thanh Nam, Quốc Huy, Tú Vi…..Nội dung chính trong phim như giọt sương ngủ muộn. http://phimdanghot.com/wp-content/uploads/2016/03/nhu-giot-suong-ngu-muon.jpgnhu giot suong ngu muon (http://phimdanghot.com/phim-nhu-giot-suong-ngu-muon-tron-bo/) bộ phim xoay quanh câu chuyện về Khánh một tên sở khach chuyên đi lừa tình và lừa tiền các cô gái. Một hôm Khánh gặp Ly một người giàu có nhưng thiếu thốn về tình cảm. Bắt được điểm yếu của Ly Khánh đã chanh chóng làm quên và láy được cảm tình của Ly. Vô tình Ly rơi vào bẫy của hắn từ bao giờ không hay đến khi chồng Ly biết chuyện ngay lặp tức cô bị chồng vạch trần bộ mặt đuổi ra khỏi nhà nên cô đã hóa điên. Không dừng lại tại đây khánh lại tiếp tục đi lừa các cô gái khác cho tới một ngày hắn gặp được một cô gái hắn nghĩ cô gái này đã mắc bẫy của hắn ai ngờ chính hắn lại là người mắc bẫy.Cô gái đó là ai và cô gái này làm những cách nào để trừng trị Khánh mời các bạn theo dõi phim như giọt sương ngủ muôn trên Phimotv.com bạn nhe!

khanhphuoc23
15-03-2016, 08:40 AM
phim cuoc chien nhung nang dau (http://phimdanghot.com/wp-content/uploads/2016/03/cuoc-chien-nhung-nang-dau.png) bộ phim Ấn Độ với sự trở lại của diễn viên trong vai cô dâu 8 tuổi chắc chắn phim sẽ làm hài lòng khán giả bởi sự ly kỳ hấp dẫn của phim.

http://phimdanghot.com/wp-content/uploads/2016/03/cuoc-chien-nhung-nang-dau.png

cuoc chien nhung nang dau

Nội dung chính trong phim cuộc chiến những nàng dâu
phim cuoc chien nhung nang dau (http://phimdanghot.com/wp-content/uploads/2016/03/cuoc-chien-nhung-nang-dau.png) phim xoay quanh câu chuyện của chị em Simar và Roli. cha của Roli không muốn cho hai chị em họ tiếp xúc với truyền hình nên từ nhỏ cha cô đã ngăn cấm hai chị em xem ti vi. Khi biết người chị của mình có mong ước được tham gia vào trương trình thực tế trên truyền hình hôm đó lại đúng là ngày đính hôn của chị mình Roli đã nghĩ ra cách giúp chị trốn ra khoải nhà và cô thế vào vị trí cô dâu của chị gái.