PDA

View Full Version : gia sư môn lý


tranthiloan0809
24-12-2015, 09:44 AM
Gia sư môn lý
Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, chúng tôi hiểu rằng: DẠY KÈM là phương pháp tốt nhất để HỌC SINH YẾU dễ hiểu bài và học trò GIỎI nhanh nâng cao tri thức.

Với mong muốn đem đến cho các quý phụ huynh những gia sư chất lượng tốt nhất. Văn phòng gia sư giỏi Hà Nội (http://giasusuphamhanoi.net/tim-gia-su/gia-su-gioi-ha-noi/)hiện đã hợp tác với rất nhiều ba và Sinh Viên ưu tú của các trường: ĐH sư Phạm, ĐH Bách huơ, ĐH KHXH & NV, ĐH thiên nhiên, ĐH Y Dược, ĐH Kinh Tế, ĐH Kiến Trúc...trên địa bàn thành phố, nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư có chuyên môn cao, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và đoàn luyện cho cả thảy HỌC SINH ở mọi cấp, mọi trình độ.

Với phương châm "UY TÍN - tin tưởng.#", trọng tâm Gia Sư ra đời và mong muốn được đóng góp một phấn nhỏ trên bước đường thành đạt của con em các bạn.trọng điểm gia sư

Hình gia sư dạy kèm gia sư tại nhà (http://giasusuphamhanoi.net/tim-gia-su/gia-su-tai-nha/), Đến với văn phòng vững chắc quý phụ huynh sẽ bằng lòng bởi cách phục vụ chu đáo và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp của đội ngủ gia sư của công ty chúng tôi như: Ôn tập lại những tri thức đã học ở trường
Dạy sát chương trình, dạy sâu tri thức, dạy kỹ chuyên môn
Luôn nâng cao và mở mang kiến thức cho các em
thẳng vắng kết quả học tập đến quý phụ huynh
ưng ý gia sư môn toán (http://giasusuphamhanoi.net/tim-gia-su/gia-su-mon-toan/) dạy thử một tuấn không thu phí
trung tâm GIA SƯ BÁCH huơ NHẬN DẠY KÈM TẠI NHÀ CÁC MÔN:


Chúng tôi gia sư môn lý (http://giasusuphamhanoi.net/tim-gia-su/gia-su-ly/) với uy tín, bổn phận của mình sẽ đem đến cho quý Phụ Huynh sự bằng lòng nhất về việc giảng dạy của gia sư của trung tâm và việc học của con em các bạn.

Lưu ý: trọng tâm sẽ cho gia sư dạy thử từ 2 - 3 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo chất lượng gia sư môn hóa (http://giasusuphamhanoi.net/tim-gia-su/gia-su-hoa/) của trọng tâm. Nếu sau thời kì dạy thử quý phụ huynh thấy gia sư của trọng điểm dạy không đạt đề nghị hay không ăn nhập thì xin quý phụ huynh hãy báo ngay cho trọng tâm, chúng tôi sẽ đổi ngay cho các bạn một gia sư khác thích hợp hơn.

Quý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi đến với Gia Sư giỏi Hà Nội



GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội
Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183
Email: tritue24h@gmail.com
Website: tritue24h.com