PDA

View Full Version : Gia sư Hà Nội 2016


tranthiloan0809
17-12-2015, 10:26 AM
Bước vào lớp 3, đây là thời đoạn quan yếu trước hết chuyển giao từ mẫu giáo lên lớp 3 trên con đường học tập của các bé. Lên lớp 3 các bé gặp nhiều bỡ ngỡ, bé sẽ phải thích nghi với môi trường học tập khác hẳn với trước kia từng học, bạn bè mới, thầy cô mới, cách học mới ...có rất nhiều sự thay đổi và lúc này bạn cần tìm gia sư tiểu học (http://tritue24h.com/gia-su-tieu-hoc.html) cho con mình để hỗ trợ cho bé .

Đây cũng là điều mà nhiều bậc phụ huynh lo âu. Là bố mẹ các bạn luôn muốn con mình sẽ học tập trong môi trường tốt nhất ngoài việc chọn trường cho bé vào lớp 3, các bạn rất mong muốn bé sẽ được trang bị tâm lí, cũng như kiến thức qua quýt trong chương trình lớp 3 của bé phải không nào ? Trang bị tốt 2 yếu tố trên sẽ giúp cho cánh cửa trước nhất trên con đường học tập của bé thuận tiện cũng như con đường lâu dài sau này.

Chương trình học lớp 3 của bé có sự đổi thay rõ rệt, ngoài môn toán, tiếng việt các bé sẽ học thêm nhiều môn của chương trình lớp 3 nữa… khác hẳn với những tri thức học ở mẫu giáo, để chuẩn bị tâm lí, giúp bé có thể làm quen trước chương trình học một cách tốt nhất các bậc phụ huynh thường chỉ bài trước cho bé, cho bé đi học thêm hoặc nhờ gia sư toán (http://tritue24h.com/gia-su-mon-toan.html) cho bé.

Nhưng vì lí do công việc, thời gian… nên các bậc phụ huynh mong muốn tìm 1 người có thể kèm cho bé hiệu quả. Thấu hiểu được những mong mỏi đó trọng điểm gia sư chúng tôi muốn tương trợ và đồng hành cùng các em trên con đường học tập.

Với hơn 300 sinh viên và kiền đang hợp tác tại trung tâm chuyên gia sư dạy toán (http://tritue24h.com/kinh-nghiem-tim-gia-su-toan-gioi) nhà cho các bé luôn sẵn sàng hỗ trợ giảng dạy.

Dịch vụ giảng dạy:

-Dạy tập đọc, tập viết, luyện chữ đẹp, toán, tiếng việt, ngoại ngữ… cho bé từ mẫu giáo lên lớp 3.



Về đội ngũ giảng dạy:

- hàng ngũ gia sư được tuyển tỉ mỉ: Sinh viên có trình độ rõ ràng + chứng minh quần chúng + thẻ sinh viên + địa chỉ cụ thể. ba có trình độ chuyên môn + chứng minh quần chúng + thẻ thân phụ + địa chỉ cụ thể. Đây là nhân tố bảo đảo sự yên tâm của phụ huynh khi chọn trung tâm gia sư uy tín (http://tritue24h.com/trung-tam-gia-su-uy-tin-ha-noi.html) tại Gia Sư Trí tuệ 24h.

- Gia sư có tính cách cương trực, hòa đồng,

- Gia sư là bồ con trẻ, nắm bắt tốt tâm lí của lứa tuổi tiểu học.

- Có phương pháp dạy hợp với từng bé, để mỗi bé có thể phát huy hết khả năng của mình.

ích lợi và giá trị mà gia đình cũng như các bé sẽ nhận được khi đăng kí tìm gia sư ở trọng điểm chúng tôi:

- Đáp ứng nhu cầu của phụ huynh chóng vánh.

- Người dạy luôn đúng giờ, có chuyên môn, kinh nghiệm, phương pháp dạy rất tốt cho các bé lớp 3.

- Đặc biệt các bé được học thử tại gia sư hà nội (http://tritue24h.com/gia-su-ha-noi.html) 1 tuần mà không mất bất cứ phí nào, điều này giúp cho gia đình chọn được người dạy thích hợp với con mình.

- Gia Sư Tâm luôn đồng hành và tham mưu miễn phí về học tập trong quá trình học của bé.

Hãy tìm ngay một người gia sư tiểu học hà nội (http://tritue24h.com/gia-su-tieu-hoc-uy-tin-tai-ha-noi) cho bé.

Hãy trang bị cho bé kiến thức vững trãi để bé có thể tự tin bước vào lớp 3 nhé.

Kính chúc quý phụ huynh cùng các bé thật nhiều sức khỏe, thân ái!



GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội
Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183
Email: tritue24h@gmail.com
Website: tritue24h.com