PDA

View Full Version : shop bán áo măng tô nam đẹp nhất Hà Nội


bichvan
27-11-2015, 10:27 AM
Dạo quanh Hà Nội bạn sẽ thấy xuất hiện rất nhiều shop bán áo măng tô nam Hàn Quốc. Và đặc biệt, bạn lướt internet một chút thì sẽ thấy ti tỉ những shop bán hàng qua mạng, tuy vậy chất lượng của các sản phẩm đó thì không ai có thể đoán biết được. Benry Homme kiêu hãnh là nhà cung cấp các sản phẩm áo măng tô nam Hàn Quốc cao cấp của các thương hiệu uy tín.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/11-2.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100



Benry Homme là shop hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp sản phẩm áo măng tô dạ nam (http://aomangtohanquoc.blogspot.com/2015/11/br06mf-ao-mang-to-cho-nam-sanh-ieu.html) vô cùng đa dạng về mẫu mã, mẫu mã, được thiết kế độc đáo sáng tạo và đều là những sản phẩm cao cấp. Chất liệu làm ra những chiếc măng tô rất đa dạng từ dạ, da, nỉ, kaki,…đến thiết kế vô tiền khoáng hậu rất hiệp với hơi hám thời trang năm nay.

http://benryhomme.com/upload/image/11-1(1).jpg

Đặc biệt hơn, những chiếc áo măng tô nam Hàn Quốc còn có đủ size áo cho quý nam giới chọn lọc để ăn nhập với dáng người, cho dù bạn có thân hình cò hương hay hơi mập một tí thì cũng vẫn có được sự chọn lọc phong phú trong hệ thống shop măng tô nam ở Hà Nội của Benry Homme.

Áo măng tô nam luôn khiến các chàng mê đắm mỗi khi đông về bởi mỗi năm sẽ được chứng kiến những mẫu thiết kế phong cách mới ra đời. Hãy chọn cho mình một chiếc áo măng tô dạ nam (http://aomangtohanquoc.blogspot.com/) hàng hiệu thật thứ hạng nhé!


Hotline: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố