PDA

View Full Version : Cách phòng lánh tiểu chả trường đoản cú chủ


Hgnamhp01
22-11-2015, 02:51 PM
Những năm gần đây, rất nhiều nam giới mắc chứng tiểu không tự chủ và có dấu hiệu ngày một gia tăng. Bệnh khiến cho nam giới mất kiểm soát nước giải, gây trở lực rất lớn trong sinh hoạt, công việc, cuộc sống. bởi vậy, để hạn chế chứng bệnh này xảy ra cách tốt nhất là nam giới hãy nắm rõ và thực hiện những cách phòng tránh qua bài viết sau.
Theo các thầy thuốc Phòng khám nam khoa Thiên Hòa cho biết, tiểu không tự chủ gặp nhiều ở nam giới và càng ngày càng gia tăng là do chế độ, ăn uống, sinh hoạt… của nam giới không điều độ. Từ đó gây ra các bệnh lý, ảnh hưởng tới bóng đái. bởi vậy, để hạn chế tiểu không tự chủ nam giới hãy thực hành các cách phòng tránh sau:
===>>> cách chữa bệnh viêm tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-viem-tinh-hoan-nhanh-nhat/)
Đi vệ sinh khi cấp thiết
Thế nào là đi vệ sinh khi cần thiết? Có rất nhiều người có thói quen nhẫn nhịn, lười không muốn đi tiểu, lại có những người cứ buồn tiểu một tý lại đi trong khi đó bọng đái chưa đích thực đầy. Đi vệ sinh khi cấp thiết là khi bọng đái gần đầy nước, lúc này bọng đái sẽ tự động báo cho “thân chủ” của mình biết cần phải đi tiểu. Lúc này nam giới không nên nhẫn nhục mà hãy đi tiểu.
Đặc biệt ở trẻ con, cần phải đoàn luyện cho các em nếp đi vệ sinh khi cần. Đi tiểu quá nhiều lần hoặc không đi tiểu đều ảnh hưởng đến bàng quang. Gây ra rối loạn hoặc viêm nhiễm bọng đái – đây cũng là nguyên cớ gây ra chứng tiểu không tự chủ.
Ăn uống hợp lý khoa học
===>>> cách chữa viêm tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-viem-tinh-hoan-nhanh-nhat/)
Ăn uống hợp lý, khoa học không những giúp nam giới phòng tránh được chứng tiểu không tự chủ mà còn rất nhiều bệnh khác nữa. Nên ăn uống đủ chất dinh dưỡng, nhiều chất xơ, ngũ cốc, hoa quả… Đồng thời, hạn chế các thực phẩm cay, nóng, nhiều dầu mỡ. Tránh uống quá nhiều đồ uống có chứa caffeine như trà, cà phê, sôcôla nóng, nước đái khát …vì chúng có thể kích thích bàng quang.
Xây dựng lề thói sống lành mạnh
Duy trì bọng đái khỏe mạnh là điều quan trọng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là để đề phòng các vấn đề nảy khi về già. Vậy, muốn bàng quang hoạt động đúng chức năng của nó, chúng ta cần xây dựng nếp sống lành mạnh bằng cách:
===>>> chữa bệnh viêm tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-viem-tinh-hoan-nhanh-nhat/)