PDA

View Full Version : Sưng dịch hoàn uống thuốc chi?


Hgnamhp01
22-11-2015, 01:23 PM
Sưng dịch hoàn là hiện tượng thường gặp rất nhiều ở nam giới. tuy, họ lại không biết tại sao lại có hiện tượng này và sưng tinh hoàn uống thuốc gì cho khỏi…? nên, bài viết này nhằm trả lời những thắc mắc cũng như là giúp nam giới có phương pháp điều trị hiệu quả và mau chóng khỏi bệnh.
Hiện tượng sưng tinh hoàn
===>>> biến chứng viêm tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-quai-bi-bien-chung-cua-viem-tinh-hoan/)
Sưng dịch hoàn là tình trạng sưng tấy ở một hoặc cả hai tinh hoàn, dịch hoàn thường đỏ, đau nhức và sưng to lên. duyên do sưng tinh hoàn có thể là do nhiễm khuẩn, virus, do chấn thương từ bên ngoài, cũng có thể do mắc quai bị… gây ra viêm sưng.
Nếu có kèm sưng dịch hoàn kèm thêm một số hiện tượng như đau, buốt kéo dài, buồn nôn, sốt, xuất tinh đau, xuất tinh có máu… Thì nam giới cần phải đi khám và làm xét nghiệm ngay.
Sưng tinh hoàn uống thuốc gì?
===>>> điều trị quai bị biến chứng viêm tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-quai-bi-bien-chung-cua-viem-tinh-hoan/)
Theo các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thiên Hòa cho biết, có rất nhiều duyên cớ gây sưng dịch hoàn. Vì vậy, sưng dịch hoàn uống thuốc gì? cũng phải tùy thuộc vào nguyên cớ, chừng độ mà các thầy thuốc sẽ chỉ định cho bệnh nhân uống.
- Nếu sưng dịch hoàn là do virus hoặc do mắc bệnh quai bị thì có thể điều trị triệu chứng bằng cách uống thuốc giảm đau, chống sưng viêm Steroid (ibuprofen, naproxen,…) và thuốc hạ sốt. Sau đó, nghỉ ngơi và nâng cao thể trạng qua ăn uống đủ chất dinh dưỡng, vitamin,…là ổn.
- Nếu sưng dịch hoàn là do vi khuẩn thì vừa phải uống thuốc điều trị theo triệu chứng (giảm đau, buốt, giảm sốt…) vừa phải điều trị kháng sinh. Tuỳ theo loại vi khuẩn mà thầy thuốc sẽ điều trị kháng sinh đặc thù, nếu bị nhiễm bệnh lây qua đường dục tình thì cần phải điều trị thêm cả bạn tình. Việc đánh giá tình trạng viêm nhiễm thì ngoài khám lâm sàng còn cần rà bằng các xét nghiệm như nêu trên.
===>>> điều trị viêm tinh hoàn quai bị (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-quai-bi-bien-chung-cua-viem-tinh-hoan/)