PDA

View Full Version : Phòng nánh chứng tiểu lắm dọ ở trai giới


Hgnamhp01
20-11-2015, 04:38 PM
Nếu một ngày bạn chỉ dành thời gian để đi tiểu và lo lắng cho việc đi tiểu, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình như thế nào? Nếu ai đã và đang mắc chứng tiểu nhiều lần sẽ hiểu được cảm giác này. Tiểu nhiều lần là số tần suất đi tiểu vượt quá 10 lần/ngày. Bệnh gặp khá phổ biến ở nam giới hiện. vì thế, cách tốt nhất để hạn chế chứng bệnh này là hãy vận dụng các cách phòng tránh sau đây.
===>>> viêm tinh hoàn khám ở đâu (http://phongkhamnamkhoa.biz/kham-chua-benh-viem-tinh-hoan-o-dau/)
Ở những người thường ngày, trung bình một ngày sẽ đi tiểu khoảng 7 lần. Trong đó, ban ngày là 5 lần và ban đêm là khoảng 1- 2 lần. Nam giới mắc chứng tiểu nhiều lần là khi họ đã vượt quá số lượng đi tiểu ở trên và thường là khoảng 10 lần/ ngày. Bên cạnh đó, tiểu nhiều còn kèm theo chứng tiểu rắt, buốt khó chịu. Sau đây là một số lời khuyên của các bác sĩ Thiên Hòa về cách phòng tránh chứng tiểu nhiều lần ở nam giới.
Chế độ ăn uống
Thức ăn và đồ uống có chứa nhiều axit là nguyên do gây ra chứng tiểu nhiều lần. thành thử, nam giới nên hạn chế những thực phẩm có nhiều axit. Bên cạnh đó, nên ăn uống điều độ, ăn nhiều chất xơ, rau xanh. Chất xơ sẽ giúp đào thải axit dư trong cơ thể, giúp cân bằng, ổn định độ kiềm, tốt cho sức khỏe và giảm sức ép lên thận.
===>>> khám viêm tinh hoàn ở đâu (http://phongkhamnamkhoa.biz/kham-chua-benh-viem-tinh-hoan-o-dau/)
Không nhẫn hay đi tiểu quá nhiều
Có nhiều người có lề thói nhẫn, lười không chịu đi tiểu song lại có nhiều người cứ hễ buồn tiểu một tẹo lại đi. Những thói quen này, đều không tốt cho bóng đái, khiến bóng đái dễ bị rối loạn hoặc bị kích thích gây ra chứng tiểu nhiều lần. Đặc biệt, sau khi quan hệ tình dục nam giới nên đi tiểu ngay để đào thải các vi khuẩn trong đường tiểu để hạn chế nguy cơ viêm nhiễm đường tiểu.
===>>> chữa viêm tinh hoàn ở đâu (http://phongkhamnamkhoa.biz/kham-chua-benh-viem-tinh-hoan-o-dau/)