PDA

View Full Version : Áo măng tô nam Hàn Quốctại Benry Homme có gì lôi cuốn giới trẻ


bichvan
17-11-2015, 05:38 PM
càng ngày càng nhiều những sản phẩm, mặt hàng mang thương hiệu của xứ sở kim chi có mặt và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Thời trang là một trong những lĩnh vực có tầm ảnh hưởng rất lớn và sức lan tỏa của thời trang Hàn Quốc là chẳng thể phủ nhận với giới trẻ.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/1-16.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100
áo dạ nam (http://aomangtonamhanquoc.weebly.com/aomangtonamhanquocbenryhomme/ao-mang-to-chiec-ao-ang-co-cua-bat-cu-chang-nao) có lịch sử hình thành đáng ngưỡng mộ nhưng chưa bao giờ bị “lấn át” bởi phong cách thời trang hiện đại. Khách hàng ngày một khó tính, chính cho nên để đáp ứng nhu cầu đó những chiếc áo khoác măng tô nam Hàn Quốc cao cấp được ra đời bởi chính sự hoàn mỹ từ khâu lên ý tưởng đến việc chọn chất liệu của các nhà thiết kế.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/1-19.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100
Benry Homme- địa chỉ bán áo dạ nam (http://aomangtonamhanquoc.weebly.com/) tại Hà Nội với những sản phẩm cao cấp đi đầu hơi hướng thời trang, luôn mang đến sự lịch lãm, nam tính và suýt cho quý ông bởi giữ ấm tốt cho thân, dễ mix đồ, dễ bảo quản, độ bền cao.
Benry Homme luôn để chữ tín lên hàng đầu và cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng yên tâm khi dùng sản phẩm của chúng tôi.
hệ trọng
Holine: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, đô thị Thanh Hóa