PDA

View Full Version : Những thói quen xấu dễ hoi viêm tinh hoàn


hnamkn01
10-11-2015, 04:30 PM
Chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ cung cấp cho nam giới những thông báo hữu dụng về viêm dịch hoàn. Hầu hết bệnh nhân chưa hiểu rõ về bệnh nên để chậm trễ khiến quá trình điều trị trở thành khó khăn. Một số bệnh nhân thì do nguyên tố tâm lý e dè, rụt rè, khinh bệnh, chạy chữa theo truyền miệng nên dễ “tiền mất tật mang”.
===>>> cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-anh-huong-gi-khong/)
Viêm dịch hoàn do nhiều căn nguyên khác nhau và những thói quen xấu hàng ngày cũng là một trong số những nguyên cớ gây ra. Dưới đây là những nếp xấu mà nam giới nên cung cấp cho bản thân để có những tri thức cố định đề phòng viêm tinh hoàn.
Vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch dễ gây viêm dịch hoàn
- Việc vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe nam giới. Nếu không vệ sinh sạch sẽ thì rất dễ khiến các vi khuẩn có hại xâm nhập gây ra viêm dịch hoàn.
- Đối với nam giới mắc dài, hẹp bao quy đầu thì việc vệ sinh càng cần phải chú trọng bởi vi khuẩn có thể tàng trữ ở bao quy đầu lâu ngày gây nấm ngứa sinh ra viêm tinh hoàn. Nếu không chữa trị kịp thời rất dễ dẫn tới vô cơ hiếm muộn.
===>> cắt bao quy đầu bằng laser (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-bang-laser-o-dau/)
Quan hệ tình dục cực kì gây viêm dịch hoàn
- Quan hệ dục tình an toàn là biện pháp hữu hiệu giúp đẩy lùi các bệnh viêm nhiễm từ bạn tình hoặc lây cho bạn tình.
- Không nên quan hệ dục tình sớm (trước hôn nhân) bởi nó dễ gây rối loạn chức năng dục tình ở nam giới. Đây cũng chính là căn do gây ra tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
- Việc quan hệ tình dục nên ở trong mức độ cho phép. Nếu làm quá nhiều lần dễ gây ra các chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
===>>> cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-anh-huong-gi-khong/)
nếp mặc hàng ngày gây viêm dịch hoàn
- Để giúp tinh trùng trưởng thành và phát triển thì phải luôn bảo đảm nhiệt độ tinh hoàn thấp hơn nhiệt độ thân con người 1 – 1,5 độ.
- Nam giới nên tránh xa những chiếc quần jean bó sát bởi chúng có thể khiến viêm tinh hoàn gây nên chất lượng tinh trùng thấp.