PDA

View Full Version : Bệnh xoắn tinh hoàn – nguyên do và cách điều trị


hnamkn01
10-11-2015, 02:53 PM
Bệnh xoắn tinh hoàn là gì?
Xoắn dịch hoàn là một trong các bệnh can hệ đến dịch hoàn tiêu biểu. bản tính đây chính là hiện tượng cuống của tinh hoàn bị xoắn quanh trục của nó. Và làm tắc nghẽn một phần hay hết thảy huyết mạch nuôi dưỡng tinh hoàn khiến cho dịch hoàn bị thiếu máu hoại tử. Đây là bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm, nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra hậu quả khôn xiết nghiêm trọng tới bộ phận hiểm yếu của nam giới, thậm chí phải cắt bỏ dịch hoàn.
===>>> Trẻ em có cần cắt bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/tre-em-co-can-cat-bao-quy-dau-hay-khong/)
biểu thị của bệnh xoắn dịch hoàn
Khi bị mắc bệnh xoắn tinh hoàn, nam giới sẽ có những thể hiện sau:
- thẳng thớm bị đau đột ngột, đau nhói ở bìu kèm theo cảm giác buồn nôn hoặc nôn.
- Cảm giác đau lan sang 2 thận cùng với cảm giác khó chịu, nhói ở vùng bụng dưới.
căn do của bệnh xoắn dịch hoàn
Xoắn dịch hoàn do yếu tố bẩm sinh gây ra: hiện tượng xoắn tinh xảy ra là do ống dẫn tinh bị xoắn lại làm cho máu chẳng thể lưu thông đến dịch hoàn một cách thông thường . Bệnh do cấu tạo không thông thường của thân thể, dẫn đến ống dẫn tinh bị xoắn và chẳng thể cung cấp oxy đến các tế bào dịch hoàn gây nên bệnh xoắn dịch hoàn.
Ngoài ra, còn có một số căn nguyên khác gấy nên bệnh xoắn dịch hoàn ở nam giới như: tinh hoàn không xuống đúng vị trí trong bìu, sinh hoạt dục tình không đúng cách, ngay phải tiếp xúc với nước lã, chấn thương,…
===>>> cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-o-benh-vien-nao/)
Phương pháp điều trị bệnh xoắn tinh hoàn
Trước khi tiến hành điều trị bệnh xoắn tinh hoàn, nam giới sẽ phải rà soát tổng thể để xác định nguyên cớ gây bệnh và tình trạng bệnh để tiến hành điều trị với phương pháp ăn nhập.
Phương pháp điều trị bệnh xoắn dịch hoàn hợp và phổ biến nhất hiện giờ chính là tiến hành phẫu thuật. Mục đích của phương pháp này là để cứu dịch hoàn bằng việc xác định chuẩn xác vị trí tinh hoàn bị xoắn, tiến hành cắt bỏ phần dịch hoàn bị xoắn mà không làm thương tổn đến một bên dịch hoàn còn lại. khi cắt bỏ một bên dịch hoàn, chức năng sinh sản cảu nam giới vẫn được duy trì nhưng nên hạn chế các môn thể thao vận động mạnh.
===>>> Cắt bao quy đầu có phải nằm viện không (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-co-phai-nam-vien-khong/)
Nam giới muốn tiến hành kiểm và điều trị bệnh, Phòng khám nam khoa Hà Nội Thiên Hòa sẽ là địa chỉ tin tưởng, uy tín bảo đảm sẽ điều trị dứt điểm bệnh xoắn tinh hoàn cho bạn.