PDA

View Full Version : Đà Nẵng-Gia sư lớp 1 2 3 4 5


ywurqtww
26-10-2015, 04:24 PM
Bạn trăn trở vì việc học của cháu mình?
Các bậc cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để dạy con bạn học tập?
Nhiều cha mẹ trăn trở cho chuyện kiếm một người dạy cấp 1 chất lượng tốt?
Hãy để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những lo lắng về việc giáo dục cho con em bạn?
Trung tâm gia sư uy tín tại đà nẵng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-gioi-tai-nang.html) với Tập thể các giáo viên đang đứng lớp, các bạn sinh viên chất lượng chuyên môn sư phạm tiểu học, giàu phương pháp sư phạm, kỹ năng giảng dạy hiện đại & tác phong sư phạm uy tín trên tất cả các quận TP Hồ Chí Minh bảo đảm sẽ làm hài lòng bạn.
Người dạy vừa kèm học vừa am hiểu tâm tư tình cảm của học trò. Quan trọng nhất dạy cấp 1, mẫu giáo cần 1 sự kiên nhẫn cao, chỉ có giáo viên của trung tâm chúng tôi vì đã được kiểm tra cẩn thận về khả năng chuyên ngành cả phương pháp sư phạm tiểu học mới được văn phòng đưa đến. Vì vậy các Quý phụ huynh bảo đảm có thể yên tâm với hiệu quả thầy cô giáo dạy của trung tâm
THẦY CÔ GIÁO CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Giảng dạy tại nhà các môn cấp 1, mẫu giáo.
- Dạy học Anh Văn cấp 1 cho các em đang học chương trình anh văn trong lớp.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các bé sắp vào lớp 1, các cháu gia su day kem lop 5 tai da nang (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-5-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-da-nang.html).
- Gia sư các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em cấp 1.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- Dạy đúng chương trình trên lớp.
- Kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho các bé mất căn bản.
- Phát huy cho học trò chuyên.
- Đáp ứng hiệu quả chương trình và phương pháp làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.
- Đáp ứng được nhu cầu của nhiều cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia sư tiểu học, Dịch vụ chúng tôi nhanh chóng đáp ứng cho các bậc cha mẹ có yêu cầu cần giáo viên tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu cha mẹ có con em đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc tiếp nhận kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy gọi cho văn phòng chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Nhiều cha mẹ tìm dạy kèm lớp 4 (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-4-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-da-nang.html)