PDA

View Full Version : bê tông công nghiệp


betong.gecko
22-10-2015, 07:56 AM
Gecko chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm be tong cong nghiep (http://geckocompany.com.vn) trang hoàng và Phủ sàn công nghiệp. Là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Bê tông trang trí của các hãng thương hiệu nức danh nước ngoài, là địa chỉ tin cẩn nhất của quý khách hàng. quơ các nguyên vật liệu đều được nhập từ nước ngoài với hàng ngũ chuyên gia lành nghề, công nhân chuyên nghiệp trong ngành.

Sản phẩm của Gecko được dùng cho các công trình nhà cao tầng, vi la, khu công nghiệp, trọng tâm thương nghiệp, showroom, công trình công cộng…được bảo đảm độ bền trên 10 năm.

Chúng tôi sẽ đến khảo sát công trình, dự án của quý khách để giúp quý khách lựa chọn màu sắc cũng như thiết kế hạp nhất. Chúng tôi luôn cam kết phục vụ khách hàng với phương châm “Nhanh, Bền, Đẹp”.

Rất mong nhận được sự cộng tác cùng quý khách hàng

be tong cong nghiep (http://geckocompany.com.vn) áp khuôn là một giải pháp mới trong việc hoàn thiện bề mặt, bằng phương pháp đổ và áp khuôn mẫu trực tiếp trên bề mặt với những kiểu dáng màu sắc linh động tùy chỉnh. Hơn thế nữa sử dụng bê tông áp khuôn còn có thể làm tăng độ bền độ chịu tải và thích ứng với điều kiện thời tiết tốt

Khi nói tới bê tông, ta liền can dự tới những nền bê tông xám buồn tẻ và khô cứng. Nhưng ẩn chứa đằng sau vẻ mộc mạc của bê tông là một khả năng sáng tạo rất rộng lớn trong lĩnh vực nguyên liệu xây dựng, không tin bạn thử nhìn bức hình dưới đây xem, nếu tôi không nói trước, có nhẽ bạn sẽ nói “Sân nhà này được lát bằng đá phiến”. Xin thưa rằng đây là bê tông áp khuôn.

có nhẽ câu hỏi tiếp theo của quý bạn sẽ là “làm sao bê tông lại có thể đẹp như vậy được???”, xin bật mí rằng: với dòng sản phẩm bê tông áp khuôn của khoan cắt bê tông 365 đã có thể đưa bê tông vào để bắt chước y sì các loại nguyên liệu thông dụng (và đắt đỏ) như gạch, gỗ, đá. Bí quyết nằm ở chỗ: công nghệ nhuộm màu bê tông từ thời đoạn đổ bê tông tươi, sau đó các nhà thầu được huấn luyện kỹ càng về mặt kỹ thuật sẽ tạo ra hoa văn trên bê tông:

Vậy bê tông áp khuôn là gì?

Bê tông áp khuôn là phương pháp hoàn thiện bề mặt bằng bê tông đã nhuộm màu được đúc tại chỗ để tạo ra tính thẫm mỹ cho bề mặt, nhưng sản phẩm này dùng các khuôn mẫu để tạo ra các hình đa chiều cho bề mặt với các kẻ nối liền mạch và không nhẵn, vì vậy chúng ta có thể dễ dàng bắt chước được các vật liệu khác trong tự nhiên như đá phiến, đá hoa cương, đá vôi,đá cát, gỗ và đá cuội với giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Những trường hợp áp dụng bê tông áp khuôn?

Hệ thống bê tông áp khuôn có thể được vận dụng rỗng rãi cho các khu dân cư, khu thương mại và các khu công cộng của thành phố…

Trong năm thập niên qua, hệ thống bê tông áp khuôn đã mang lại cho gia chủ cũng như các nhà thiết kế chuyên nghiệp vô khối các mẫu hoa văn, màu sắc và các kiểu khuôn để tạo ra các bề mặt chất lượng cao, đẹp mắt với giá cả thấp hơn giá các nguyên liệu thường ngày.

Sản phẩm bê tông áp khuôn của GECKO là việc bổ sung hoa văn và màu sắc trên nền bê tông còn ướt để tạo ra những bề mặt tương tự các nguyên liệu truyền thống như gạch, đá, gỗ…và thậm chí là những bề mặt độc đáo mà vật liệu truyền thống chẳng thể mang lại như hình ảnh vỏ sò trên bãi biển hay những chiếc lá rơi trên con đường thơ mộng.

Tiêu chí chung của chúng tôi:

- Khảo sát, tham mưu miễn phí các vấn đề liên can đến bê tông trang hoàng, sửa sang công trình và phủ sàn công nghiệp.

- Làm mẫu sản phẩm miễn phí theo đề nghị của khách hàng.

Đối với nhà thầu xây dựng:

Công ty chúng tôi có tổ chức nhiều chương trình huấn luyện thẳng tính.

Chúng tôi hỗ trợ trả lời tuốt các thắc mắc về sản phẩm theo nhiều hình thức như: Điện thoại, chat online hoặc tổ chức tương trợ, đào tạo trực tiếp tại công trường.

Đối với các công ty tư vấn, thiết kế:

Công ty chúng tôi có nhiều loại kiểu dáng, hoa văn để quý công ty có thể chọn lọc. Kèm theo đó, chúng tôi gửi miễn phí các tham số kỹ thuật, tham số an toàn (MSDS, QC…) và tham mưu miễn phí các giải pháp áp dụng cho từng loại công trình.

Đối với khách hàng cá nhân:

tham vấn miễn phí về giải pháp, làm mẫu, báo giá cho ngôi nhà của bạn. Cung cấp các thông tin tham khảo để quý khách chọn lọc trước khi làm.

Bắt nguồn từ niềm đam mê sáng tạo nên những giá trị nghệ thuật trên vật liệu bê tông vốn “khô cứng” và “tẻ nhạt”, Công ty cổ phần GECKO được hình thành với mong muốn đem đến sự hoàn hảo cho bề mặt của các công trình xây dựng. Bằng công nghệ đương đại và thiết kế tinh tế, chúng tôi tạo nên những bề mặt bê tông có kiểu dáng độc đáo, màu sắc đa dạng để hòa quyện vào kiến trúc của mỗi công trình xây dựng. Cùng với kinh nghiệm xử lý bê tông của GECKO giúp gia tăng độ bền, chống thấm, nứt cho bề mặt công trình để lưu giữ trót vẻ đẹp qua thời kì. Với phí tổn kinh tế và thân thiện với môi trường, bê tông nghệ thuật GECKO là sự lựa chọn hoàn hảo cho bề mặt của các công trình xây dựng.

Các sản phẩm bê tông nghệ thuật mà GECKO đang cung cấp bao gồm: bê tông áp khuôn, bê tông mài, bê tông nhuộm, bê tông trộn hạt, bê tông trồng cỏ, sơn phủ sàn Epoxy, xoa nền Hardener

Được hiệp tác với Quý khách hàng là niềm vinh diệu mà chúng tôi rất trân trọng, do vậy GECKO luôn luôn rứa để đem đến cho khách hàng sự chấp thuận cao nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp.

Bê tông trang trí là một trong những sản phẩm công nghệ cao trong ngành xây dựng. Sản phẩm thay thế gạch truyền thống trước đây.

Ngày nay, ở các nước phát triển khác như Anh, Đức, Italia, Hà Lan, Tây Ban Nha,…, bê tông trang hoàng được sử dụng khá phổ thông trong các công trình xây dựng và kiến trúc, đặc biệt là các bộ phận công trình dùng để trang trí bề mặt ngoài như: facad, sảnh toà nhà, bề mặt quán bar, mặt cầu thang, các chi tiết uốn lượn (bể bơi, dòng sông lười), hạ, nền đường…

đối lập lại với sự lạnh lẽo của bê tông thường, bê tông trang trí sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một sinh khí mới, cuốn hút hơn. Ngôi nhà từ vô tri vô giác sẽ trở thành biết nói từ những họa tiết, hoa văn trên bê tông trang hoàng đó. Đó được coi như thiên hướng mới trong xây dựng mà tư vấn khoan cắt bê tông Gecko thấy.

Ưu điểm của bê tông trang hoàng:

– Thi công mau chóng;

– Thân thiện môi trường;

– Dễ dàng bảo quản;

– Độ bền và chịu đựng mài mòn cao;

– tùng tiệm kinh phí và đầu tư lâu dài;

– hạp mọi kích cỡ công trình;

– Giảm tối đa phí bảo dưỡng, bảo trì;

– Làm tăng giá trị cho công trình.

Ván khuôn cho bê tông trang hoàng có vai trò chủ yếu là để tạo những bề mặt thật hoàn mỹ của bê tông trang trí, với hình trạng đẹp đẽ, bền lâu. bởi vậy nó phải đảm bảo sự xác thực về hình trạng, kích tấc của những bộ phận công trình kiến trúc cần thực hiện. Bất kỳ những sự hư hỏng, méo mó nào cũng có thể cộng dồn từ tầng nọ đến tầng kia; kết quả chung cục dẫn đến sai số lớn theo chiều thẳng đứng hay chiều ngang mà chẳng thể dễ dàng tu tạo khi đã đổ bê tông xong.

Giàn giáo ván khuôn phải thực hiện sao cho ổn định, kiên cố và chịu được tất các trọng tải tác dụng. vớ các thành phần chống đỡ ván khuôn phải có giằng hoặc chống theo hai phương. Trong khi thi công, cần lường trước hiện tượng lún cột chống do nền đất yếu.
Cần sử dụng máy trắc đạc để rà và nghiệm thu ván khuôn, nghiệm thu giàn giáo trước và trong thời gian đổ bê tông. Nếu thấy hỏng hóc phải sang sửa kịp thời.
Việc chọn ván khuôn trang trí trước hết phụ thuộc vào thuộc tính và tầm quan yếu của công trình, sau đó là mục đích trang trí và khả năng thi công.
Bất kỳ trường hợp nào, ván khuôn, giàn giáo cho bê tông trang hoàng chỉ được thực hiện trên cơ sở thiết kế bao gồm đầy đủ các chi tiết để thi công.
Ván khuôn trang hoàng có thể làm bằng các nguyên liệu: gỗ xẻ, ván sợi ép, kim loại, chất dẻo, cao su…

Mỗi sản phẩm là một tuyệt bút cho dù nó chỉ là một điểm nhấn trong góc vườn hay bên cửa sổ. Chúng tôi chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng của quý vị và theo ý tưởng

Bê tông trang trí là một trong những sản phẩm công nghệ cao trong ngành xây dựng. Sản phẩm thay thế gạch truyền thống trước đây, ưu điểm lớn nhất là giảm sự ô nhiễm môi trường do sản xuất gạch và giảm kinh phí sản xuất (nguyên liệu nung gạch, tráng men, ủ nhiệt độ….) mà tiêu chuẩn đạt được không thua kém gạch truyền thống.

Bê tông trang trí đã có hơn 20 năm ở khắp châu Âu và châu Mỹ trong lĩnh vực lắp đặt, cung cấp trang thiết bị và nguyên vật liệu chất lượng cho ngành Công nghiệp bê tông trang trí và ngành xây dựng. Bê tông trang trí sử dụng nguyên liệu đặc biệt có khả năng chịu lực cao, chống thấm, chống rạn nứt, chống mài mòn, kháng vi khuẩn nấm mốc, u cỏ… Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng hoa văn tạo nên nghệ thuật thẩm mỹ của mọi thời đại.

Thật khó có thể tin rằng những vật trang hoàng làm từ bê tông công nghiệp (http://geckocompany.com.vn) lại mang đến vẻ đẹp khác lạ và ấn tượng cho sân vườn của bạn.

Cứng như đá, độ bền cao trong điều kiện nắng mưa, phí thấp là ưu điểm của những vật trang hoàng ngoại thất làm từ bê tông đơn giản. Điều còn thiếu chính là một vài ý tưởng về những gì bạn định sáng tạo để điểm tô cho góc sân vườn của mình. Hãy để Archi.vn gợi mở cho bạn.

Không quá khó để tự tay tạo một lối đi duyên dáng trong vườn. Những “chiếc lá” đồ sộ, vững chãi được xếp cách quãng để nâng bước chủ nhân dạo bộ giữa thiên nhiên. Chỉ mất một đôi giờ với quá trình “thi công” đơn giản, bạn đã tạo ra những “bước đá” độc đáo cho gia đình.

Để tăng tính mĩ quan cũng như giữ sạch đường đi trong sân vườn, bạn nên làm những đường viền bê tông công nghiệp (http://geckocompany.com.vn) cho khu vực hoa cỏ. Chúng sẽ tránh cho đất cát, nước tưới và cỏ dại không tràn xuống đường dạo.Những dải hoa thắm sắc cũng được cố định trong một viền chậu handmade xinh xinh.

Không mất quá nhiều thời gian để tạo sự riêng lạ cho khu vườn của mình, hãy sáng tạo để tổ ấm của bạn có thêm nét đẹp phong cách và thu hút.