PDA

View Full Version : Các giờ hồn pháp chữa bệnh trĩ lắm thể bạn chưa biết


hnamda01
15-10-2015, 02:34 PM
Theo vắng, liệu pháp này có tác dụng giảm nhẹ đối với trĩ nội lòi ra ở giai đoạn cuối, …. Cơ chế trị liệu của nó có thể là do tác dụng điều tiết ức chế của tâm thần hoặc của các nhân tố khác, giống như cơ chế tạo dụng của châm cứu. Hiệu quả của liệu pháp đã được khẳng định.

Những bệnh nhân cao tuổi bị bệnh trĩ, cơ thể yếu, không hạp với giải phẫu, có thể vận dụng liệu pháp này.
===>>> các loại thuốc điều trị bệnh trĩ (http://tritri.vn/thuoc-tri-benh-tri.html)
II. Liệu pháp chiếu xạ tia hồng ngoại.

Liệu pháp chiếu xạ tia hồng ngoại chỉ có tác dụng tốt như cầm máu, xúc tiến nhanh quá trình xơ hóa trĩ nội độ 1, 2. Nhưng liệu pháp này thao tác đơn giản, hiệu quả điều trị nhanh, không đau, có thể điều trị nhiều lần, nên vẫn được coi là liệu pháp tốt để điều trị trĩ nội nhẹ. Nhược điểm là phạm vi vận dụng hẹp, dễ tái phát. Khi điều trị cho bệnh nhân nằm nghiêng, dùng kính soi hậu môn đưa đầu tia hồng ngoại đè lên khu vực trĩ, sau đó chiếu xạ. Mỗi điểm chiếu xạ khoảng 1 – 1,5 giây. Mỗi lần mạch xung có thể tạo ra khu hoại tử đường kính 3mm, độ sâu khoảng 3mm. Sau thủ thuật, bệnh nhân phải giữ đi ngoài không táo và giữ cửa hậu môn sạch sẽ, mỗi ngày đưa vào trong lỗ đít 1 que “chữa vết thương trĩ”. thường nhật sau khoảng 1- 2 tuần là trĩ có thể khỏi hoàn toàn.

III. Khí công có thể phòng chữa bệnh trĩ không?
===>>> thuốc uống điều trị bệnh trĩ (http://tritri.vn/thuoc-tri-benh-tri.html)
Trong phòng và chữa bệnh, khí công đã được càng ngày càng nhiều người tiếp thụ. Tuy cơ phòng chữa bệnh của khí công còn chữa rõ ràng, nhưng theo quan sát và nghiên cứu lâm sàng, khí công có tác dụng cải thiện toàn thân bao gồm tuần hoàn máu của các cơ quan nội tang, trong Đông y gọi là tác dụng sơ khí trệ, hoạt huyết ứ. Bởi vì trĩ chính là bệnh do khí trệ, huyết ứ ở trực tràng lỗ đít, nên nếu kiên trì tập tành khí công sẽ có tác dụng phòng bệnh và điều trị khăng khăng đối với bệnh trĩ. Khí công là phương pháp phê duyệt việc nâng cao sức đề kháng của cơ thể để phát huy tác dụng, cần phải có một quá trình luyện tập mới có tác dụng. Đối với bệnh trĩ cấp tính chảy máu và bệnh trĩ nặng, khí công không thể phát huy hiệu quả tức khắc. bởi thế, những bệnh nhân bị trĩ nặng nên vận dụng các phương pháp khác để điều trị. Sau khi điều trị, nếu tập tành khí công sẽ có tác dụng ngừa tái phát.
===>>> bệnh trĩ và cách điều trị tại nhà (http://tritri.vn/cach-tri-benh-tri.html)