PDA

View Full Version : dau nhot chinh hang


daunhotkimhien3
13-10-2015, 08:46 AM
Công ty TNHH Thương mại Thiên Ân Phát là nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm dầu nhớt (http://daunhotkimhien.com), thiết bị âm thanh giải trí trên xe ôtô, các thiết bị phụ kiện phục vụ cho việc lắp đặt hệ thống âm thanh trên xe ôtô, các sản phẩm hóa chất coi sóc xe ôtô như xi đánh bóng sơn, dung dịch rửa xe, dung dịch làm sạch đệm da và nội thất, các sản phẩm nâng cấp nội ngoại thất xe như body lips, body kits, mâm đúc và phụ kiện trang trí, các loại phụ tùng thay thế nhanh như ắc quy, chổi gạt nước, còi sên, còi hơi, má phanh, giảm sóc, bóng đèn... Với các đối tác là các nhà sinh sản hàng đầu trên thế giới như Blaupunkt (CHLB Đức); Rockfort Fosgate (Mỹ); Lightning Audio (Mỹ); Morel (Israel); MTX Audio (Mỹ); Metra Electronics (Mỹ); Mission (Mỹ); Robert Bosch (Đức)… cùng hệ thống các đại lý ủy quyền và đại lý bán sản phẩm dầu nhớt (http://daunhotkimhien.com) có mặt trên tuốt các tỉnh, tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Công ty TNHH thương nghiệp Thiên Ân Phát tin cậy sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng các dịch vụ tham mưu lắp đặt chuyên nghiệp hàng đầu.

+ Nhập khẩu và Phân phối độc quyền các sản phẩm bộ đèn hiệu năng cao cho xe ôtô mang thương hiệu Eagle Eyes (Đài Loan)

+ nhập cảng và Phân phối độc quyền các sản phẩm cách âm cách nhiệt cho xe ôtô mang thương hiệu Ballistic (Mỹ); Rockford Fosgate (Mỹ)...

+ nhập cảng và Phân phối độc quyền các sản phẩm khóa cửa, báo động dùng cho xe ôtô mang thương hiệu Omega (Mỹ); Viper (Mỹ); Clifford (Mỹ); Python (Mỹ); AutoStart (Mỹ)...

+ du nhập và Phân phối các sản phẩm thiết bị âm thanh, giải trí trên xe ôtô như màn hình, đầu đọc, loa, loa siêu trầm, amplifier, phụ kiện... mang các thương hiệu Genesis Ice (Anh); McIntosh (Mỹ);...

+ Phân phối độc quyền đầu thu truyền hình kỹ thuật số chuyên dùng trên xe ôtô thương hiệu Mission (Mỹ) - sản phẩm đầu thu truyền hình kỹ thuật số bắt sóng tốt nhất và ổn định nhất hiện nay.

+ Phân phối độc quyền các sản phẩm hóa chất coi ngó xe ôtô và đồ trang trí nội ngoại thất, đồ chơi cho xe ôtô... mang các thương hiệu Dunlop (Nhật Bản); Mission (Mỹ); O&K Jaws (Đài Loan); Hyper Sonic (Nhật Bản); TypeR (Nhật Bản); Fouring (Hàn Quốc);...

+ du nhập và Phân phối các sản phẩm hóa chất coi ngó xe ôtô và các phụ tùng thay thế nhanh... mang các thương hiệuDenso (Nhật Bản); Robert Bosch (CHLB Đức); Pandora (Nhật Bản)...

+ tham mưu, phân phối, lắp đặt, sinh sản các hệ thống tủ demo thử thiết bị âm thanh ôtô cho các showroom, cửa hàng bán lẻ... với linh kiện Nhập khẩu, không giới hạn thiết bị và kích thước tủ.

- Thiết kế, lắp đặt các hệ thống âm thanh cho xe ôtô theo yêu cầu và cá tính riêng của từng khách hàng.

- Dịch vụ thiết kế và lắp đặt bodykits, bodylips, spoiler với các chất liệu carbon, composite, ống xả và đuôi ống xả inox



- Gò nắn, sơn tút thân vỏ, sơn đổi màu...

- Bảo dưỡng và thay thế các phụ tùng, vật tư tiêu hao như lọc dầu, má phanh, giảm sóc, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, lọc xăng, bugi…



- Cung cấp và thay thế dầu máy, dầu hộp số tự động, dầu cầu, đầu trợ lực vô lăng, dầu phanh, nước làm mát két nước, nước rửa kính…

- Dịch vụ dọn vệ sinh nội thất cho xe ôtô, đánh bóng và vệ sinh ngoại thất.

- Cung cấp và lắp đặt sản phẩm trang trí nội - ngoại thất, phụ kiện như còi sên, còi đĩa, chổi gạt nước, bóng đèn, tấm che nắng, nước hoa, sáp thơm, lá thơm, vè mưa, chắn bùn, ốp inox trang trí, dây câu bình ắc quy, xạc và giá để điện thoại trên ôtô, hộp giấy, bọc vô lăng…

- Dịch vụ về lốp và ắc quy, nâng cấp và thay thế mâm đúc, cân bằng động, bơm lốp bằng khí ni tơ, vá rút, vá bên trong…

- Thay thế và lắp đặt các loại đệm giả da, da công nghiệp, da thật, trải sản giả da, dán vách cửa, dán mặt táp lô…

- Dịch vụ thẩm tra lỗi và xóa lỗi cho hầu hết các loại xe ôtô.

Công Ty Dầu Nhờn Thiên Ân Phát là Nhà Phân Phối Chiến Lược của tập đoàn Total - Mobil tại thị trường Việt Nam Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm dầu nhờn và mỡ nhờn Total – Mobil chất lượng tuyệt hảo. Chúng tôi hoạt động theo phương châm: “Tiết kiệm uổng cho bạn là điều chúng tôi sẽ chứng minh khi bạn sử dụng dầu mỡ nhờn Total - Mobil” - Sản phẩm chất lượng cao: chúng tôi cung cấp hàng trăm lọai dầu nhờn và mỡ nhờn, có thể đáp ứng hồ hết các nhu cầu bôi trơn trong các ngành công nghiệp nặng và nhẹ, và được hầu hết các nhà chế tác thiết bị tăm tiếng trên thế giới (OEM) khuyến nghị. Nếu Qúy Cty cần giải pháp bôi trơn cho các vận dụng rất hà khắc như các vận dụng không cho phép dừng máy để bảo trì, máy nén khí, xích lò nung hay vòng bi cao tốc chịu nhiệt….. - Dịch vụ đầy đủ và khép kín: chúng tôi cung cấp các sản phẩm dầu nhờn chất lượng cao của tập đoàn Total - Mobil phối hợp với việc cung cấp một cách hiệu qủa các dịch vụ trước và sau bán hàng, bao gồm: Khảo sát nhà máy để tâm tính và khuyến nghị về bôi trơn, thông tin về dầu nhờn từ nhà sinh sản thiết bị, thử nghiệm nhớt tại hiện trường, chương trình phân tách dầu toàn diện, tương trợ soát hư hỏng, súc rửa hệ thống đường ống thủy lực, tính hạnh hiệu quả khi sử dụng dầu mỡ nhờn Total - Mobil , tổ chức hội thảo và huấn luyện về kỹ thuật bôi trơn, giao hàng nhanh và đầy đủ, có mặt 24/24 khi khách hàng có nhu cầu khẩn cấp… - Giảm hoài sử dụng dầu nhờn: các chuyên gia về bôi trơn của chúng tôi tham mưu và khuyến nghị các sản phẩm phù hợp với điều kiện làm việc của thiết bị, giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị và phụ tùng, kéo dài thời gian thay dầu mới, giảm tối đa thời gian dừng máy do hư hỏng, bảo trì và thay dầu… Các chương trình đào tạo được thiết kế đặc biệt theo nhu cầu của từng Cty sẽ giúp Quý vị sử dụng máy móc thiết bị trong điều kiện an tòan và hiệu quả nhất…Chương trình phân tách dầu kèm theo cho biết chất lượng dầu và tình trạng thiết bị… Hiện chúng tôi đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho hàng ngàn công ty tại thị trường Việt Nam trong các ngành công nghiệp nặng và nhẹ, các hãng xe tăm tiếng Mercedes Benz (100% dầu nhờn sử dụng), Porsche ( 100% dầu nhờn sử dụng), Hino, Isuzu, Hyundai, GM Daewoo, các cảng biển, đội xe, v.v… Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

GIỚI THIỆU

Kính chào Quý khách! VNTRADES MUA BÁN là hệ thống chuyên đăng tin mua bán dành cho người có nhu cầu cần mua cần bán.

Việc đăng ký thành viên và kích hoạt qua email hoàn toàn miễn phí. Sau khi đăng ký và kích hoạt account bạn sẽ được tặng trước 5 điểm và hàng ngày sau khi đăng nhập lần trước tiên bạn cũng sẽ được tặng 5 điểm vào trương mục.



Đối với việc đăng tin hệ thống VNTRADES MUA BÁN cho phép đăng 2 loại là tin VIP và tin thường.

Tin VIP luôn luôn xuất hiện ở vị trí trước tiên của mỗi trang và có thu phí. Để đăng tin VIP bạn vui lòng làm theo Hướng dẫn đăng tin VIP.

Tin thường hoàn toàn miễn phí nhưng khi có nhiều tin đăng thì tin của bạn sẽ bị trôi vào các trang sau khi đó các bạn có thể sử dụng chức năng Up tin để tin của bạn được trở lại trang đầu, tuy nhiên khi Up tin bạn sẽ bị trừ đi 1 điểm trong tài khoản. Bạn sẽ không Up tin được khi số điểm trong tài khoản của bạn = 0

Bạn cũng có thể mua điểm cho trương mục của mình. Để mua điểm bạn vui lòng làm theo Hướng dẫn mua điểm.

Các bạn lưu ý VNTRADES MUA BÁN không bán sản phẩm. Sản phẩm/Dịch vụ hoàn toàn do các thành viên của hệ thống đăng tin bán do đó khi giao tiếp mua bán các thành viên cần lưu ý xác minh thông báo kỹ lưỡng trước khi giao du để tránh tình trạng lường đảo, Ban quản trị không chịu bổn phận về tính chuẩn xác của nội dung tin đăng của các thành viên.

chai shell đó là nhớt cho xe ô tô và chai amalie cũng vậy. amalie mình chưa thử còn chai shell trắng mình đã thử. hai chai này không có tiêu chuẩn JASO MA. tiêu chuẩn API không có ý nghĩa gì với động cơ li hợp ướt.

mình cũng đã thử caltex formula và thấy các loại nhớt cho xe hơi đổ cho xe máy có 1 điểm chung là lúc đầu chạy rất êm nhưng khi tới 500-700km là máy nóng và gào. có nhẽ các tính chất của nhớt xe hơi không đáp ứng được các yêu cầu hoạt động với cường độ cao của xe máy.

Công ty chúng tôi hoạt động trong các lĩnh vực kinh dinh và phân phối các sản phẩm về Dầu nhớt, Mỡ nhờn và Dung môi, Hóa chất cho ngành công nghiệp. Là một trong những nhà đại diện cho các nhãn hiệu nổi tiếng hiện giờ như : Shell, BP, Mobil.

Hiện tại doanh nghiệp chúng tôi đã và đang cung cấp dau nhot (http://daunhotkimhien.com) cho các Công ty, Xí nghiệp trong các KCX – KCN tại TP.HCM, các tỉnh thành lân cậnthuộc mọi ngành sản xuất như: Cán thép, Cơ khí, Kim khí, Bao bì Giấy, Nhựa, Ngành CN thực phẩm, Cao su, Xây dựng, Xi măng, Hàng hải, Dầu Khí,Thủy Điện, Ngành chế biến thủy sản, chế biên thức ăn thủy sản, Ngành dệt may, Giày da, Nhựa, …….

Với hàng ngũ cán bộ viên chức chuyên nghiệp năng động, nồng hậu, giao hàng nhanh chóng hiệu quả, cùng lợi thế cạnh tranh về giá, ưu đãi về dịch vụ, Hoàng Long rất mong được trở nên một đối tác đáng tin tức của Quý Doanh nghiệp.

Dầu nhờn thương hiệu Mobil đã từ lâu xác lập được niềm tin đối với người tiêu dùng Việt Nam. Với trên 125 năm kinh nghiệm và các dòng sản phẩm tạo nên tăm tiếng thương hiệu Mobil như Mobil 1 TM, Mobil Delvac 1 TM, Mobil SHC TM, dầu nhờn thương hiệu dau nhot (http://daunhotkimhien.com) Mobil đã khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường.

Chất lượng sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp, dầu nhờn Mobil luôn có mặt tại các vị trí bôi trơn trong điều kiện hà khắc nhất và được khuyến cáo dùng bởi hàng nghìn nhà sản xuất máy móc công nghiệp và gia dụng.

Sau một thời kì dài không có mặt tại thị trường Việt Nam, ExxonMobil đã quay lại Việt Nam dưới hình thức nhà phân phối chiến lược toàn diện. Công ty cổ phần dầu khí quốc tế PAN với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chiến lược kinh dinh dài hạn đã vinh hạnh trở thành nhà phân phối chiến lược toàn diện của ExxonMobil tại Việt Nam.