PDA

View Full Version : sms thương hiệu tuyệt vời


chiendichkohai
07-10-2015, 10:39 AM
WorldSMS là dịch vụ sms thuong hieu (http://smartsolutions.vn), hay còn gọi là SMS Brandname, là dịch vụ tin nhắn SMS mà khi thuê bao nhận được thì phần người gửi sẽ được thay thế bằng tên thương hiệu của Doanh nghiệp (thí dụ: SouthTel, Worldfone…).
Dịch vụ sms brandname (http://smartsolutions.vn/category/solutions/sms/sms-brandname/) WorldSMS cho phép Doanh nghiệp truyền thông chủ động bằng chính tên thương hiệu của mình (không cần người nhận lưu sẵn tên thương hiệu trong doanh bạ điện thoại).

Tại sao nên chọn sử dụng dịch vụ SMS Brandname?

· Tỷ lệ đọc(97%) và lưu giữ tin nhắn sms cao.

· Hình thức gửi tin nhắn chủ động đến khách hàng.

· Hình thức gửi tin nhắn SMS với nội dung quảng bá, thông báo đến hàng trăm, ngàn nghìn, hàng triệu thuê bao di động cùng một lúc.

· Người gửi hiển thị thương hiệu của Doanh nghiệp thay cho những số điện thoại hoặc số tổng đài khó nhớ.

· SMS Baradname không vi phạm spam SMS theo quy định. Nên rất được các nhà mạng khuyến kích dùng.

· Truyền thông thân thiện, tạo sự tin tưởng tuyệt đối, tăng mức độ nhận biết, củng cố, nhắc nhỡ Thương hiệu Doanh nhiệp đến khách hàng.

· kiệm ước phí tổn và thời kì nhưng mang lại hiệu quả cao hơn những dịch vụ khác.

Brand name SMS hay Tin nhắn thương hiệu là một dụng cụ quảng cáo hướng đến khách hàng ưng chuẩn tin nhắn, ở đó Thương Hiệu của công ty/nhãn hàng/sản phẩm sẽ hiện ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những con số khô và thiếu thiện cảm.

Quy định về số ký tự của Brand name SMS (tỉ dụ như: VPBank, Shoptretho, BigC...): Tối đa 11 ký tự và không có khoảng trắng.



Lưu ý: Tên thương hiệu phân biệt chữ hoa, chứ thường, không có khoảng trắng và chỉ ưng ý 3 ký tự đặc biệt (- gạch ngang, _ gạch dưới, . dấu chấm)

Nội dung của Brand name SMS có chiều dài tối đa là 160 ký tự. Nếu nội dung nhiều hơn 160 ký tự thì hệ thống sẽ tự động cắt cho nên mỗi tin 160 ký tự để gửi đi và tự động nối lại thành 1 tin để hiện thị trên điện thoại người nhận (tùy theo khả năng tương trợ của điện thoại người nhận sẽ hiển thị 1 hay nhiều tin).

Riêng đối với tin nhắn gửi đến mạng di động Viettel: Brand name SMS trước nhất sẽ có chiều dài là 122 ký tự (vì SMS sẽ được chèn thêm cú pháp chối từ của Viettel), SMS thứ 2 trở đi sẽ có chiều dài đủ 160 ký tự.



SMS Branding ( Dịch vụ tin nhắn thương hiệu )



Đó là SMS Branding hay còn gọi là SMS BrandName ( Dịch vụ Tin nhắn SMS Thương hiệu Doanh nghiệp) đang dần được các Doanh nghiệp ưa thích dùng để cung cấp thông báo sản phẩm dịch vụ cho các khách hàng sát sao và tiềm năng của mình một cách nhanh nhất.


Các loại hình quảng cáo cho Doanh nghiệp trên báo giấy, phát thanh truyền hình và cả Internet đã và đang dần bão hòa. hiện giờ số lượng thuê bao di động tại Việt Nam đang tăng mau chóng, chân trời mới của ngành lăng xê lại đang xuất hiện trên màn hình nhỏ điện thoại di động.

phí của hình thức này tương đối thấp hơn so với các quảng cáo truyền thống khác. Thông điệp của sản phẩm dịch vụ, có thể gửi trực tiếp tới từng thuê bao di động dưới dạng tin nhắn SMS Thương hiệu.


* Hiệu quả của SMS BrandName

1. Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng.

2. Tạo ra một cơ sở dữ liệu về những mối quan hoài của khách hàng.

3. Định hướng sự để ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc các hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng.

4. Làm tăng sự sát sao của khách hàng đối với nhãn hiệu.



* Các áp dụng cơ bản của SMS BrandName ?

- Các siêu thị có nhu cầu gửi tin nhắn coupon tặng quà, khuyến mại, giảm giá đến các khách hàng thân thiết của mình

- Các nhà băng gửi gửi tin nhắn chúc hạ sinh nhật, thông tin số dư trương mục của khách hàng, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông tin nợ quá hạn, thông tin các gói dịch vụ mới…

- Doanh nghiệp gửi thông tin đến các hệ thống đại lý của mình

- Các doanh nghiệp kinh dinh Ðiện lực, Ðiện thoại, Internet, Nước… có thể gửi thông báo cước, nhắn nợ cước cho khách hàng…

- Các Công ty Bưu chính, chuyển phát nhanh báo phát, báo nhận bưu phẩm

- Các hãng Hàng không thông tin mã số ticket điện tử, báo trễ giờ bay…

* So sánh uổng với các dụng cụ lăng xê khác

- phí thấp

- Hiệu quả lăng xê cao, nhắm đúng đối tượng là các khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp

- Giúp khách hàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu của công ty bạn

- Thông điệp của sản phẩm dịch vụ, gửi trực tiếp tới từng thuê bao di động dưới dạng tin nhắn SMS Thương hiệu

- Khách hàng có thể lưu lại thông tin mình cần trên ĐTDD

Dịch vụ Tin nhắn thương hiệu SMS Brand Name là một công cụ gởi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp có thể khai triển các chương trình marketing và coi sóc khách hàng một cách hiệu quả với hoài thấp. Đặc điểm nổi trội của tin nhắn thương hiệu chính là Thương hiệu của Khách hàng được hiển thị tại mục Tên người gởi thay vì một số điện thoại, qua đó làm tăng mức độ nhận biết và sự trung thành của Khách hàng đối với thương hiệu.

dịch vụ sms thuong hieu (http://smartsolutions.vn) là dịch vụ cho phép khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp…có thể gửi tin nhắn SMS đến các thuê bao di động với tên người gởi hiển thị trên máy di động người nhận là tên định danh do khách hàng chọn, các loại tin nhắn thương hiệu gồm có:

- Tin nhắn lăng xê SMS QC: Cho phép nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ… gởi thông báo quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình cho thuê bao di đổng.

- Tin nhắn coi ngó khách hàng SMS CSKH là tin nhắn nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ… gởi cho khách hàng với nội dung tin nhắn là thông báo coi sóc khách hàng. thí dụ: Tin nhắn thông tin cước (viễn thông, điện lực).

Gợi ý sử dụng sms thuong hieu (http://smartsolutions.vn):

· Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới.

· Tung tin về chương trình khuyến mãi.

· thông báo về sự thay đổi, điều chỉnh dịch vụ: thay đổi số dư tài
khoản nhà băng, thông tin thay đổi lịch trình…

· quảng bá sự kiện.

· Củng cố, nhắc nhỡ thương hiệu.

· săn sóc khách hàng VIP, áp.

· thông báo chúc hạ khách hàng vào những dịp đặc biệt: sinh nhật,
lễ tết…