PDA

View Full Version : Xe Honda Civic 2016 trình làng


maingocthucuc89
19-09-2015, 03:32 PM
“Công bằng mà nói, Honda Civic 2015 dòng hiện tại gây thất vọng lớn”, Autoblog nhận xét về chiếc sedan thế hệ thứ 9, từ năm 2012-2015 với thiết kế cũ, không định rõ cho đối tượng nào, trang bị không nổi bật. Trong khi các đối thủ cạnh tranh chạy theo xu hướng trẻ hóa tối đa. Bởi thế, những hình ảnh và thông tin về Civic đời mới thứ 10 từ khi xuất hiện cách đây một thời gian hâm nóng truyền thông và người tiêu dùng.
Xe Honda Civic 2016 trình làng (http://giaxehonda.net/xe-honda-civic-2016-trinh-lang.html)
http://giaxehonda.net/wp-content/uploads/2015/09/Xe-Honda-Civic-2016-trinh-lang.jpg
http://m.f29.img.vnecdn.net/2015/09/17/hond-civic-13-1-4480-1442461542.jpg
Honda Civic 2015 2016

Hãng xe Nhật mang Civic đời thứ 10 ra mắt tại Los Angeles Auto Show (Mỹ) chuẩn bị diễn ra. Thiết kế là yếu tố được quan tâm và bàn tán nhiều nhất trong thời gian qua. Civic lột xác với tạo hình mới như một chiếc coupe thể thao 4 cửa khi trần loại xe dốc về đuôi, các chi tiết trau chuốt.

tại đầu trước, chiếc xe sử dụng kiểu tạo khuôn mặt đặc trưng của hãng như đang áp dụng trên CR-V hoặc City. Lưới tản nhiệt như ẩn đi, thay vào đó là thanh ngang crôm cỡ lớn cùng logo, chỉ một phần nhỏ lộ ra phía dưới cản trước. Đèn sương mù kết hợp trong hốc hút gió. Đặc biệt đèn pha mới tùy chọn dải LED sắc sảo, ăn nhập tổng thể. Phía đuôi chiếc xe Civic như một chiếc Acura bởi đuôi xe dạng coupe, đèn hậu boomerang tràn sang hai bên, cản sau thể thao, khu thoát gió có cánh tà cùng đèn định vị. Phong cách coupe thể hiện rõ ràng nhất khi nhìn ngang, đường nét đều dứt khoát chứ không bo tròn.

dòng thứ 9 của Civic phát triển ngay vào thời điểm khủng hoảng tài chính thế giới, do đó Honda sử dụng nhiều chất liệu chi phí rẻ hơn, làm mất đi cảm xúc và chất lượng. Ở thế hệ thứ 10, chất liệu thay đổi, thiết kế các chi tiết đơn giản theo chiều ngang, cho cảm giác đồ sộ hơn so với cabin một chiếc sedan cỡ nhỏ. Bên cạnh đó, công nghệ nâng cấp hàng loạt. Màn hình tài xế TFT cỡ lớn với đồng hồ đôi truyền thông. Ở trung tâm là màn hình hiển thị thông tin giải trí 7 inch cảm ứng, sử dụng hệ điều hành phát triển từ Android. Tuy nhiên, Civic sẽ có khả năng kết nối tới cả Android Auto và Apple CarPlay.

Nội thất phát triển theo chiều ngang.

Honda chưa tiết lộ quá nhiều thông tin dưới nắp ca-pô. Civic thế hệ mới có hai tùy lựa chọn động cơ Ở thị trường Mỹ. Loại thứ nhất là 2 lít 4 xi-lanh VTEC hút khí tự nhiên đi cùng hộp số sàn 6 cấp hay CVT. Loại thứ hai là cỗ máy 1,5 lít 4 xi-lanh tăng áp, phun xăng trực tiếp, hộp số CVT.

Hệ thống khung gầm, hệ thống treo và đánh lái đều nâng cấp nhằm mang tới phong cách vận hành năng động. Cảm giác lái thể thao đến với tài xế ngay từ vị trí ngồi khi hông hạ thấp 2,5 mm so với trước, nhờ sàn mẫu xe cùng giảm xóc mới. Độ cứng khung loại xe tăng 25%, hiệu suất khí động học tăng 12%. Nhược điểm cố hữu trên Civic là độ ồn cabin sẽ giảm đáng kể bởi phát triển các bộ phận chống ồn như kính mới, thân cửa mới và các mối bắt cơ khí chặt chẽ hơn.

Hãng dòng xe Nhật cũng tích hợp các công nghệ an toàn và hỗ trợ như phanh trước va chạm (Collision Mitigation Braking), phát hiện chệch khỏi đường (Road Departure Mitigation) hỗ trợ lực đánh lái và phanh để mẫu xe an toàn khi tài xế không để ý khiến xe lăn ra khỏi mặt đường; và lần đầu tiên trên Honda, công nghệ kiểm soát hành trình thích ứng với kiểu bám đuôi (Low-Speed Follow).

Honda Civic 2016 sẽ bắt đầu có mặt tại đại lý trên khắp nước Mỹ từ mùa thu này. Mức chi phí chưa tiết lộ.

Nguồn: giaxehonda.net/xe-honda-civic-2016-trinh-lang.html