PDA

View Full Version : happyluke - Ronaldo: ‘Tôi muốn trông mình đẹp trai’


Zonbee553
06-08-2015, 05:29 PM
Ronaldo nhờ người mến mộ tham vấn kiểu tóc

( happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke) ) Trong video mới nhất đăng trên Twitter cá nhân chủ nghĩa ngày 5/8, tiền đạo của Real Madrid nhờ người hâm mộ tham vấn cho việc để kiểu tóc nào quyến rũ nhất.

Cristiano Ronaldo nức tiếng là người quan hoài đến dung mạo bản thân. Siêu sao người Bồ Đào Nha không ngại bỏ ra rất nhiều tiền để trông nom sắc, hay sắm những món đồ hàng hiệu để diện lên cơ thể. Thậm chí, có người nói trong túi của CR7 chứa nhiều đồ trang điểm hơn nữ giới.

Bất chấp những lời sàm, siêu tiền đạo của Real Madrid quyết không từ bỏ nếp làm đẹp. Trong video mới nhất đăng trên Twitter cá nhân chủ nghĩa ngày 5/8, cựu cầu thủ của Manchester United nhờ người mến mộ tham vấn cho việc để kiểu tóc nào quyến rũ nhất.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/Ronaldo.jpg

Ronaldo rất quan hoài đến nhan sắc bản thân. Ảnh: Twitter.

“Chào các chàng trai. Tôi đang cắt tóc cùng vài người bạn. Theo bạn, có nên để đường kẻ trên mái tóc không? Hãy chỉ giúp tôi với. Bởi tôi muốn mình trông đẹp trai”, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 nói trong video.

Ronaldo hiện trong quá trình điều trị chấn thương nên không thể cùng Real Madrid tham gia Audi Cup. Sự vắng mặt của siêu sao hàng đầu thế giới khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thúc thủ trước Bayern Munich với tỷ số 0-1 trong trận chung kết diễn ra lúc 1h45 ngày 6/8.

Keyword: happyluke casino (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/ronaldo-toi-muon-trong-minh-dep-trai.html